15 phương pháp biến không gian chật chội trở nên rộng rãi

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi quangduy1009, 21/11/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    làm cho không gian chật chội trở thành phổ thông vô cùng thuần tuý trong bài viết dưới đây. Chỉ vài phương pháp xếp đặt thuần tuý cũng đủ giúp cho cuộc sống trong những ngôi nhà chật thêm rộng thênh thang bất thần.
    một. sử dụng vách ngăn trượt

    Vách ngăn trượt luôn là giải pháp thông minh dành cho nhà chật. Vách ngăn vừa giúp bạn phân tách những khu vực chức năng một cách thức rõ ràng vừa giúp cho ngôi nhà được rộng thoáng khi cửa trượt được xếp gọn vào một góc.
    [​IMG]
    Vách ngăn trượt giúp căn phòng năng động hơn​
    2. bề ngoài ánh sáng

    1 căn hộ dù nhỏ tới đâu nhưng khi nhận được đa dạng nhất ánh sáng bất chợt vào phòng, căn hộ chậm triển khai vẫn phát triển thành rộng rãi và ưa nhìn hơn. Ánh sáng ngẫu nhiên không chỉ giúp mở rộng ko gian nhỏ mà còn giúp các sắc màu trang trí bên trong căn hộ phát triển thành tươi tỉnh và đẹp sắc nét hơn.
    [​IMG]
    Tạo ko gian rộng thoáng nhờ ánh sáng khi không.​

    3. dùng màu trực quan mở rộng ko gian

    có các gam màu gạt gẫm thị giác một cách ngoạn mục giúp ngôi nhà chật như rộng hơn đa dạng so có diện tích thực. Màu trắng làm nền cho những bức tường và è cổ, những màu nhấn trong khoảng thảm trải sàn mang họa tiết kẻ sọc như cách xuất sắc giúp căn phòng rộng và sâu hơn, chẳng kém gì các căn phòng trong các ngôi biệt thự mini.
    [​IMG]
    Màu sắc nới rộng ko gian.​

    4. ko gian bổ sung

    nếu như mang thể, bạn nên tận dụng ban công khiến một khu vực chức năng, ko chỉ giúp các khu vực bên trong nhà phát triển thành phổ thông hơn mà còn giúp tận dụng tối đa phần diện tích ban công cho một vài chức năng hữu dụng như ăn sáng, khiến cho việc, thư giãn…
    Thêm chức năng ở ban công nhỏ.
    5. dùng màu sắc tương phản

    với cách thức chọn lọc màu sắc tương phản, ngôi nhà chật cũng rộng hơn nhìn thấy. tuy nhiên, với những căn hộ nhỏ, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những gam màu tương phản mang sắc độ tươi sáng. tuy nhiên, màu tương phản nên được trang trí ở khoảng diện tích rộng, phân vùng rõ ràng cho những khu vực chức năng thay vì kết hợp liền mạch màu tương phản trong 1 khu vực làm không gian nhỏ lại.
    tiêu dùng màu tương phản phân chia những khu vực chức năng.
    6. kết hợp đa dạng khu vực chức năng

    một môi trường sống dù nhỏ nhưng vẫn tiện dụng và thoả thích khi gia chủ biết bí quyết sắp đặt nhiều tiện ích hài hòa trong cùng một khoảng diện tích. không gian bếp nấu vẫn còn thừa 1 góc, bạn nên tận dụng góc nhỏ xinh này làm nơi làm việc hay góc ăn uống để tận dụng tối đa diện tích, giúp khu vực khác thêm rộng và thoáng, đẹp tự nhiên và cá tính.
    kết hợp đa chức năng trong một phòng.
    7. Nội thất ẩn

    Nội thất ẩn luôn là tuyển lựa thông minh và khôn cùng tuyệt vời chẳng những dành cho những căn hộ nhỏ, mà ngay cả những mẫu vi la hiện đại. một dòng tủ đựng đồ kèm giường ngủ, kèm bàn khiến cho việc, một bàn ăn kèm tủ bếp, ngăn kéo…Với cách thức chọn lọc nội thất ẩn trong nội thất, nhiều chức năng tương tự sẽ giảm tải được tương đối phổ biến phần diện tích sàn cho nhà chật luôn phổ thông.
    [​IMG]
    sử dụng nội thất đa năng.
     
    Đang tải...
: ngôi nhà

Chia sẻ trang này