Bếp từ Chefs EH-DIH890 là sản phẩm tối ưu cho nhà bếp

Thảo luận trong 'Nội thất Nhà ở' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 22/12/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Active Member

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bep tu Chefs chinh hang EH-DIH890 hiệu suất nấu cực đại , kiệm ước năng lượng tối đa

    Bếp từ Chefs EH-DIH890 hoạt động dựa nguyên lí cảm ứng từ sinh nhiệt tại vùng tiếp xúc đáy nồi , hiệu suất nhiệt lên tới 90 % , nhiệt lượng mất mát chỉ sấp sỉ 10% , kiệm ước điện lực tối đa , con số này gấp đôi so với ở bếp gas ( hiệu suất 45% ) và vượt trội so với dòng bếp hồng ngoại ( hiệu suất đạt 70% ). Hơn cả , đun nấu bằng Bếp từ Chefs EH-DIH890 bạn có khả năng rút ngắn bài phát biểu đến hơn 50% thời kì nấu ăn cần thiết so với khi sử dụng bếp gas thông thường , người nội trợ có thêm thời kì chăm nom bản thân và gia đình tốt hơn. Theo kết quả thử nghiệm của các chuyên gia đi hàng đầu cho thấy bếp từ Chefs EH-DIH890 cho pháp kiệm ước thêm 17% năng lượng so với các model bếp từ cùng loại khác.

    Chức năng sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH890 :

    - Bếp từ Chefs EH-DIH890 kết hợp đồng thời 3 vùng nấu từ trên cùng một thiết bị , mang lại khả năng đun nấu siêu nhanh , ăn nhập cho gia đình có 6 thành viên trở lên hoặc thường xuyên phải nấu ăn với lượng thức ăn lớn. Công nghệ cảm ứng từ cho phép bạn đặt tay lên mặt bếp ngay cả khi đang nấu cũng không lo nóng hay làm bỏng , mặt bếp luôn mát mẻ.
    - Ứng với với mỗi vùng nấu , thiết kế tích hợp 1 bảng điều khiển công nghệ IQ dạng chạm Touch mượt mà , dùng được ngay cả khi tay dính nước , sở hữu những chức năng nấu siêu tốc , bạn sẽ chỉ mất chưa đến 30 phút để hoàn thành bữa ăn cho cả gia đình , thức ăn được làm chín nhanh và giữ đầy đủ hương vị và chất dinh dưỡng.
    - Mỗi vùng nấu được thiết kế 9 chế độ nấu độc lập, bạn có thế nấu đồng thời cả 3 vùng nấu với 3 cách thức chế biến hoàn toàn khác nhau ( nhiệt độ , công suất , thời kì ) , chỉ trong giây lát là bạn đã có cả 3 món chính cho bữa cơm ngon hơn. Công suất sử dụng được hiển thị rỏ rành bằng màn hiển thị led cho phép người sử dụng biết về lượng điện tiêu thụ.

    Xem thêm: Bep dien tu chefs gia re


    - Chức năng hẹn giờ tắt với dải thời kì từ 1 phút đến 2h59 phút ăn nhập với đề nghị thời kì của mọi món ăn , bạn hoàn toàn có khả năng vừa dọn dẹp nhà cửa , hay xem tivi , ... vừa nấu cơm mà không lo đồ ăn bị quá lửa hay cháy khét.
    - Hệ thống tản nhiệt cao cấp nhập khẩu từ Đức và quạt thông gió thiết kế khoa học làm mát hiệu quả linh kiện nhiệt , chạy êm , không gây tiếng động.
    - Người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi bếp được tích hợp Tính năng bảo vệ quá nhiệt , quá điện áp.
    - Tính năng khoá an toàn trẻ nhỏ không có hiệu lực hóa bảng điều khiển dạng ẩn khi bếp đang hoạt động thông thường
    - Bếp từ Chefs EH-DIH890 sử dụng mặt kính cao cấp SCHOTT CERAN chịu lực , chịu lửa tốt nhất hiện nay , chuyên dụng trong lĩnh vực làm ra thiết bị nhà bếp tại châu Âu: chịu mức nhiệt 1000 độ C , độ lớn lực va đập lên đến 60kg và kháng sốc nhiệt lên tới 750 độ C độ bền cao.
    - Mặt bếp làm bằng nguyên liệu gốm sứ sao thủy đặc biệt chống trầy xước và chống bám cao , dễ dàng vệ sinh , tính chất truyền nhiệt ngang kém mặt bếp luôn mát mẻ kể cả sau thời kì dài đun nấu.
    - Sử dụng linh kiện nhập khẩu chính hãng từ châu Âu , bếp từ Chefs EH-DIH890 có tuổi thọ lên đến 10 năm , hệ thống các linh kiện điện bao gồm IC Công suất hãng Siemens - Đức; IC điều khiển hãng STMicroelectronics – Italia; IC nguồn hãng Fairchild - Mỹ , ...

    thông số kĩ thuật của model bếp từ Chefs EH-DIH890:
    - Điện áp: 160 - 240VAC
    - Công suất: 5300w = 1800+1300+20000 có khả năng đạt công suất tối đa 3 bếp
    - Trọng lượng : 9Kg
    - kích tấc mặt kính: 760 x 430 ( mm )
    - kích tấc lắp đặt ( khoét đá ) : 730 x 410 ( mm )

    Khi bạn và gia đình có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0916342222 , bạn sẽ có những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

    Xem thêm: đại lý bếp từ Cata
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này