Bếp từ Fagor giá rẻ IF-282S an toàn không?

Thảo luận trong 'Nội thất Nhà ở' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 12/10/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Active Member

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bếp từ Fagor giá rẻ IF-282S là sản phẩm cao cấp , thiết kế theo công nghệ tiên tiến Đức , thương hiệu lớn trong ngành thiết bị bếp từ châu Âu. Bởi thế , bếp được coi là một trong những mẫu bếp có tính cạnh tranh cao , sức hút lớn trong ngành gia dụng nói chung và đối với dòng bếp từ nhập khẩu nói riêng. Với model bếp từ Fagor mã hiệu IF-282S , một lần nữa thương hiệu Fagor được khẳng định , là hãng bếp luôn hướng tới những mấu bếp chất lượng nhất , đảm bảo được chương trình an toàn , tiết kiệm , sử dụng tiện nghi và mức giá biệt đãi phù hợp cho người Việt.

    - Linh kiện cao cấp: IC điều khiển hãng STMicroelectronics – Italy , IC Công suất hãng Siemens – Đức , IC nguồn hãng Fairchild – Mỹ.

    - Thân bếp Fagor: sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp , nên dễ đang thích nghi với khi hậu nóng ẩm tại Việt Nam , chống hoen gỉ và oxy hóa tốt.

    Tính năng mặt kính của chiếc bếp cảm ứng từ này là: Sau học hỏi và phân tách , hãng lựa chọn chất liệu Ceramic cho bề mặt sản phẩm. Với chất liệu này , hãng vừa đảm bảo chương trình về độ thẩm mỹ , vừa làm tăng độ cứng độ bền cho chiếc bếp 2 vùng nấu IF-282S do nó có thể chịu lực 50 kg , nhiệt 750 độ. Ngoài ra bếp từ Fagor IF-282S còn giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh bếp , tẩy xóa vết bẩn duy trì vẻ ngoài sang trọng , tươi mới.

    Là model bếp 2 từ , bếp dễ sử dụng và lắp đặt , nên dễ phối hợp với thiết kế phòng bếp , cũng như thỏa mãn các khối lượng nấu nướng của phần đông các nhà ở. Thiết kế IF-282S nhỏ gọn tương tự bếp gas nên bếp dễ dàng được người dùng để ý hơn. Sản phẩm bếp từ nhập cảng của Fagor này hiện đã có mặt và được phân phối chính thức tại Showroom ở Hà Nội và tp HCM của Nội Thất Quang Vinh - địa chỉ bán bếp từ giá rẻ , chĩnh hãng lắp đặt miễn phí toàn quốc.

    Xem thêm: Bếp từ Cata giá rẻ

    Khám phá những tính năng nổi bật của bếp từ Fagor IF-282S

    - Trên bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, hãng đặt tới 9 mức nhiệt tương ứng cho những chế độ nấu nướng khác nhau , để người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ cho sát với từng thời điểm , từng món ăn được chính xác nhất , vững chắc bếp từ Fagor IF-282S sẽ làm thỏa mãn nhu cầu trổ tài nội trợ cực kì cho chị em.

    - Tính năng tự động tắt bếp: Là chiếc sản phẩm thông minh, trong một số trường hợp bếp từ đôi Fagor nhãn hiệu IF-282S sẽ tự ngắt hoạt động để khởi động chế độ phòng thân như khi không có nồi hay để quên hoặc nếu phát hiện có các sự cố quá tải , quá áp điện.

    • Hẹn giờ tắt thông minh tới 2:59 phút.

    • Trên bảng điều khiển của bếp từ Fagor IF-282S , thiết kế hệ thống đèn led dễ nhận biết và sử dụng. Đặc biệt bổ ích khi nhận diện các chế độ nấu , tính năng sử dụng. Ngoài ra khi báo trước các lỗi , cảnh baó nhiệt dư vùng nấu , đèn báo hiệu sáng lên kèm theo chuỗi âm thanh là những mật hiệu rõ ràng nhất để người tiêu dùng có thể nhận biết và tiến hành xử lý kịp thời đảm bảo an toàn cho chính bản thân cũng như không làm bếp hư hại , giảm tuổi thọ của model sản phẩm bếp từ IF-282S này

    • chức năng khoá an toàn con nít , bếp từ Fagor IF-282S cho các mẹ an tâm hơn trong quá trình nấu nướng mà nhà ở có trẻ nhỏ.

    • chức năng tự động san nhiệt đảm bảo công hiệu khi nấu nướng cùng lúc hai vùng nấu bằng cảm ứng từ được bảo đảm , song không gây quá tải cho hệ thống điện cũng như quá nhiệt làm hỏng hóc các bộ phận trong bếp.

    Với những thông báo về dòng bếp từ nhập cảng nói chung cũng như dòng bếp từ Fagor IF-282S nói riêng chúng tôi hi vọng sẽ giúp cho các bạn có những tuyển trạch dễ dàng và chân thực hơn nhất.

    Xem thêm: Bếp từ Bosch giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này