Cách chọn Sim theo ngày tháng năm sinh để phát tài phát lộc

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim số' bắt đầu bởi pqmseo, 24/11/20.

  1. pqmseo

    pqmseo New Member

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    715
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sim Năm Sinh hay Sim theo ngày tháng năm sinh giá rẻ đang là một trong số những xu hướng lựa chọn sim số đẹp của nhiều người trong vài năm trở lại đây. Vì sao sim năm sinh lại thu hút được số lượng lớn người tiêu dùng như vậy? Sim năm sinh là gì? Cách chọn sim ngày tháng năm sinh số đẹp ra sao? Hãy cùng Sim Bến Thành đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây:

    Như thế nào là Sim Năm Sinh?[/b]

    Sim năm sinh là dạng sim số đẹp được rất nhiều người sử dụng sim quan tâm. Loại sim này có 4 số đuôi trùng với năm sinh hay bộ số đuôi gồm 6 số hoặc 8 số trùng với ngày tháng năm sinh của quý khách.
    Cụ thể:
    • Sim năm sinh 4 số: là dạng chứa năm sinh tại đuôi. VD: 09*1983, 09*1993
    • Sim năm sinh 6 số: là sim chứa đầy đủ ngày tháng năm sinh: VD: 09*180993, 09*300588
    • Sim năm sinh 8 số: là sim chứa đầy đủ ngày tháng năm sinh: VD: 0918091993, 0930051988
    Tùy thuộc vào dạng Sim Năm Sinh mà bạn chọn như phương pháp phối hợp với đầu số, cụm số giữa, đuôi năm sinh...mà giá sim được chia thành rất nhiều phân khúc mức giá khác nhau với mức giá từ hơn vài trăm cho đến hơn vài tỷ đồng.
    Tại Sim Bến Thành bạn có thể dễ lựa chọn cho mình một chiếc sim số đẹp Năm Sinh đúng nhu cầu, mức giá lý tưởng trên thị trường với bộ chọn lọc số nâng cao tiện lợi.

    [​IMG]

    Sim ngày tháng năm sinh giá bao nhiêu?

    Sim ngày tháng năm sinh là dòng sim số đẹp với nhiều phân khúc giá khác nhau vì các con số ở đây không 1 quy trình nhất định nào.
    Ngoài các yếu tố trên thì giá cả của sim ngày tháng năm sinh còn phụ thuộc vào nhà mạng và các đầu số. Thông thường các đầu số cổ 09 sẽ có mức giá đắt hơn các đầu số mới đổi khác như 08, 07, 03
    Và dạng sim hội tụ cả ngày tháng năm sinh dang như: 20.11.88 cực kỳ có ý nghĩa cho khách hàng mà lại có giá cả hợp túi chi phí 20.11.88 tức sinh ngày 20 tháng 11 năm 88 ( ngày nhà giáo VN )

    Sim theo ngày tháng năm sinh có phải sim phong thủy không?

    Năm/tháng/ngày/giờ sinh là những tiêu chí quan trọng dùng để luận giải vận mệnh cuộc đời của con người, được gọi là tứ trụ, đây cũng là yếu tố quyết định sim điện thoại có hợp với bản mệnh của bạn hoặc không. Bản chất sim phong thủy cũng đó là dựa vào giờ ngày, tháng, năm sinh mà hình thành.

    [​IMG]

    Tại sao xem sim phong thủy hợp ngày tháng năm sinh cần dựa vào tứ trụ?

    Từ các phân tích tứ trụ bên trên, chúng ta có thể đúc kết ra được lý do mà tìm số điện thoại hợp ngày sinh tháng sinh và năm sinh là bản chất luận sim phong thủy có hợp với bản mệnh khách hàng hay không. Bởi chỉ dựa vào thời gian sinh, con người mới có thể tìm được các vật phẩm phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình, trong đó có số điện thoại hợp với ngày tháng năm sinh. Nếu gia chủ tìm được sim phong thủy thuộc ngũ hành có khả năng bổ khuyết cho tứ trụ bản mệnh thì mọi phương diện của gia chủ sẽ được thuận lợi ích và tốt đẹp.

    Chọn mua sim ngày tháng năm sinh ở đâu?

    Tại Sim Bến Thành địa chỉ chuyên cung cấp sim số đẹp giá gốc, đa dạng về giá cũng như chủng loại sim, ở đây với kho sim ngày tháng năm sinh giá tương đối rẻ hàng triệu số.
    Với nhưng yêu điểm như: Kho sim ngày tháng năm sinh giá rẻ đồ sộ - lại có giá cạnh tranh - đáp ứng uy tín giỏi và giao sim tận tay đăng ký sim chính chủ , người sử dụng kiểm tra đúng số đúng tên mới thanh toán tiền. Báo giá sim năm sinh chi tiết tại: https://simbenthanh.vn/

    CÔNG TY TNHH TMDV VIỄN THÔNG TRÍ VIỆT

    Địa chỉ: Số 162 Nguyễn An Ninh, P.Dĩ An, TP.Dĩ An, Bình Dương.
    Website: simbenthanh.vn
    Điện thoại: 0933.601.601, 0933.602.602, 0933.60.1111, 0901.557.557
    Liên hệ: simbenthanh@outlook.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này