Cắt mí mắt Hàn Quốc có áp dụng cho mí mắt bị sụp không

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi emlatmy88, 18/10/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 New Member

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Em chào bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc , em bị mí sụp bẩm sinh, mắt một bên to một bên bé. Em muốn đang kí cắt mí trong thời gian tới, bác sĩ cho em hỏi quy trình cắt mí hết bao lâu và cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền . Em xin cảm ơn.
    Lê Diệu Linh – Hà Nội
    [​IMG]
    giải đáp :
    Chào bạn Diệu Linh, cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của bệnh viện. Thắc mắc của bạn về dịch vụ cắt mí bao nhiêu tiền , chúng tôi sẽ trả lời ngay sau đây để bạn được nắm rõ.
    Chi phí cắt mí tại Thẩm Mỹ Thu Cúc là 8 triệu. Thời gian thực Hiện chỉ kéo dài trong khoảng 45 phút. Khách hàng được gây tê tại chỗ nên hoàn toàn thoải mái và không đau trong suốt quá trình tiến hành tiểu phẫu.
    Bác sĩ Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc được đào tạo bài bản, có chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm nên bác sĩ sẽ tiến hành Những thao tác cắt mí một mẹo nhẹ nhàng, loại bỏ phần da thừa và treo cơ nâng mi mà không làm ảnh hưởng đến thị lực hay làm tổn thương tới mắt.
    Xem thêm: Cắt mí mắt bao lâu hết sưng
    Đôi mắt sau khi chỉnh hình sẽ to và rõ nét cũng như trở nên đồng đều hơn. Nhờ vậy, tầm nhìn của bạn Linh sẽ được cải thiện đáng kể. Bạn sẽ cảm thấy thuận tiện hơn trong sinh hoạt và tự tin hơn trong giao tiếp.
    Các bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc luôn cam kết lấy mỡ mí mắt trên đẹp tự nhiên cho mọi khách hàng. Đây cũng chính là lời khẳng định cho thương hiệu thẩm mỹ này trong suốt 20 năm qua. Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ tại đây cũng như mau chóng lấy lại vẻ đẹp dầy cuốn hút từ sâu trong ánh mắt, mời bạn liên hệ 1900 55 88 96. Hoặc để biết thêm mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập hệ thống website bammithammy.com.
    Chúc bạn Linh sẽ sớm có được đôi mắt đẹp tự nhiên như ý.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này