Chống ẩm trần nhà bằng sàn xi măng giả gỗ

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi dongthien, 19/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Tham gia ngày:
    4/7/16
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tấm trần cemboard chống ẩm đa năng cho xây dựng – Vật liệu nhẹ siêu bền
    Bạn đang muốn trang trí trần nhà và bạn muốn mái trần của mình có nhiều chức năng hơn, có thể chịu lực và chịu nước đồng thời có thể sử dụng lâu dài.

    Tấm trần cemboard chống ẩm hiện đang được đông đảo giới kiến trúc sư đánh giá cao và họ cho rằng nó chính là một trong những giải pháp hữu hiệu cho ngành kiến trúc xây dựng tại Việt Nam hiện nay. Sản phẩm này có khả năng chịu nước và chống cháy cao, thoả mãn yêu cầu cách âm, cách nhiệt và không chứa amiang. Vì thế, tấm cemboard đang trở thành một trong những lựa chọn trọng tâm của các kiến trúc sư và các nhà thầu xây dựng trong thiểt kế trần và vách ngăn.

    Tuổi thọ cao, chi phí vận hành và bảo dưỡng tối thiểu luôn là những yêu cầu hàng đầu của các công trình dân dụng và công nghiệp. Khác với tấm trần thạch cao, vốn là vật liệu hút ẩm và dễ bị biến dạng xuống cấp cong vênh bởi độ ẩm môi trường nhiệt đới, tấm trần cemboard có khả năng chịu nước, cách nhiệt và không bắt lửa nên đã đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của các nhà tư vấn thiết kế chuyên nghiệp và khó tính.

    [​IMG]
    Tấm trần cemboard chống ẩm được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ đặc biệt của Châu Âu bằng công nghệ nồi hấp “Firm & Flex” với việc sử dụng sợi xenlulo thay thế cho amiang – chất gây ung thư đang dần bị cấm sử dụng ở nhiều nước trên thế giới. Sự kết hợp hoàn hảo ở áp lực cao giữa silicat canxi, sợi xenlulo biến tính nhiệt và các phụ gia đã gia tăng khả năng kháng biến dạng và chịu lực. Công nghệ này có thể sản xuất ra những tấm nhẹ, mỏng mà vẫn có khả năng cơ lý tốt, thoả mãn các tiêu chuẩn cao nhất trong ngành xây dựng.

    Là loại vật liệu chuyên dụng chịu nước chống cháy, tấm trần cemboard được ứng dụng trong thiết kế nội ngoại thất của những công trình có yêu cầu mỹ thuật cao như văn phòng toà nhà cao tầng, showroom, siêu thị, nhà thi đấu, bệnh viện cũng như các khu nhà xưởng sản xuất của các khu công nghiệp với đòi hỏi tính năng kỹ thuật và giá cả phù hợp. Hiện nay, tấm trần thả cao cấp cemboard đang rất phổ biến trên thị trường với mức giá rất cạnh tranh khoảng 28.000 -34.000 Vnd đồng/tấm kích thước 603×1213, độ dày 3,5 mm tùy chủng loại sơn phủ bề mặt.

    Tấm trần cemboard chống ẩm làm trần chìm, trần thả
    Tấm trần chống ẩm cemboard SCG về cấu tạo khung xương cũng giống như các hệ trần thạch cao khác nó cũng có thể làm được trần chìm và trần thả 603x603mm hoặc 603x1213mm.. Tấm trần cemboard chống ẩm khác với thạch cao ở đặc điểm nó có khả năng chịu nước cực tốt, đảm bảo chất lượng tuyệt đối trong mọi môi trường ẩm ướt hoặc khu vực ngoài trời thường xuyên tiếp xúc với nước.

    Tấm trần cemboard chống ẩm có nhiều độ dầy khác nhau 3.5mm – 4mm – 4.5mm nhưng trong trường hợp làm trần chúng ta nên sử dụng tấm trần cemboard dày 3,5mm vì mái trần của chúng ta ít phải tiếp súc với nước thường xuyên nên chúng ta làm tấm chịu nước dầy 3,5mm sẽ vẫn đủ độ bền cho trần và giúp trần bớt đi một khoảng nặng.

    Tấm trần cemboard chống ẩm làm trần có rãnh
    Tấm trần SCG cemboard là sự kết hợp của xi-măng, sợi cellulose và cát, sản phẩm có những đặc tính ưu việt như khả năng chống ẩm, chống mối mọt. Hơn nữa, tấm SCG cemboard có hệ số truyền nhiệt rất thấp, nó sẽ giúp làm mát ngôi nhà của bạn và tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả.

    Tấm trần cemboard chống ẩm có nhiều quy cách đa dạng, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn thích hợp cho phong cách của ngôi nhà.

    Hiện nay chúng tôi có cung cấp tấm cemboardtấm cemboard thái lan dùng làm trần chống thấm. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 090 374 29 55 - 090 991 75 76 để được tư vấn sản phẩm tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này