Đại lí bán sĩ & lẻ đo điện trở đất Kyoritsu 4102A Nhật Bản

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 8/8/16.

  1. sieuthithietbi

    sieuthithietbi Active Member

    Tham gia ngày:
    30/6/16
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kyoritsu là thương hiệu dụng cụ đo điện trở nổi tiếng với các sản phẩm dụng cụ đo điện như đồng hồ đo điện trở cách điện, đo điện trở đất, AMPE kìm, Máy đo nhiệt độ, độ ẩm,.... Sản phẩm của Kyoritsu được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Luôn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và giá cả phải chăng giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

    Sản phẩm được thiết kế trên dây chuyền sản xuất hiện đại nên cung cấp hiệu suất làm việc tối ưu. Vỏ ngoài bằng nhựa được thiết kế vừa tay người dùng, có độ nhám cao, chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tối ưu, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài. Đo điện trở đất Kyoritsu 4102A được làm bằng chất liệu cứng cáp, chịu được va chạm giúp sản bền lâu, chống mài mòn sau thời gian sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo sử dụng hoặc cất khi không sử dụng. Là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm chính hãng của Kyoritsu sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng. Thao tác dễ dàng và thích hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Đo điện trở đất Kyoritsu có công dụng đo chính xác điện trở của đất, giảm thiểu hư hỏng và tăng tuổi thọ cho các thiết bị được tiếp đất. Kết quả được hiển thị trên màn hình điện tử với độ chính xác cao giúp người sử dụng dễ dàng đọc kết quả và làm việc hiệu quả nhanh chóng hơn. Đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng.

    Lợi thế của Đo Điện Trở Đất Kyoritsu 4102A
    - Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.
    - Dễ bảo quản.
    - Cho thông số chính xác.
    - Chất liệu cao cấp cho thời gian sử dụng lâu dài.
    - Màn hình điện tử dễ dàng quan sát.

    Thông số kỹ thuật :
    - Chỉ thị kim
    - Điện trở đất : 12Ω/120Ω/1200Ω
    - Điện áp đất : 30V AC

    Công ty chúng tôi, tự hào là nhà phân phối các dụng cụ đo chính xác, dụng cụ cầm tay & dụng cụ dùng điện như máy mài, máy phay, máy khoan bê tông, máy cắt,... mang nhãn hiệu Asaki, Bosch, Kyoritsu, Makita, Stanley... uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn!
     
    Đang tải...
: kyoritsu

Chia sẻ trang này