Đặt mua các loại kích thước của tấm chống ám khói

Thảo luận trong 'Du học - Đào tạo' bắt đầu bởi thanhluantm, 23/1/17.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Tham gia ngày:
    1/8/16
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các loại kích thước tấm chống ám khói và đặt mua
    Tấm chống ám khói hương là sản phẩm được sản xuất có tính thẩm mỹ cao công dụng chính dùng để Chống ám khói hương trần nhà nơi đặt bàn thờ thay cho các cách chống đen trần nhà trước đây là dùng giấy bạc hoặc giấy bóng dán lên trần nhà. Hiện nay, có nhiều loại kích thước tấm chống ám khói nhưng có Tấm chống ám khói 3 loại kích thước tấm chống ám khói phổ biến nhất đó là:


    - Kích thước 41 x 41 theo phong thủy có nghĩa là Tài Vượng - Tài Vượng. Dành cho bàn thờ 1 bát hương và kích thước bàn thờ nhỏ (giá 270.000 đồng)

    - Kích thước 41 x 61 theo phong thủy Tài Vượng - Tài Lộc. Dành cho bàn thờ 1-2 bát hương. Đây cũng là kích thước dành cho bàn thờ 1-2 bát hương bán rất chạy vì nhìn trông rất cân đối và đẹp. Bán Tấm chống ám khói Nhiều bàn thờ 1 bát hương mà kích thước bàn thờ lớn cũng dùng tấm chống ám khói kích thước này (giá 320.000 đồng)
    Và chúng tôi cũng có lời khuyên cho quý khách hàng: nếu nhà bạn mới nhận nhà thì nên lắp bàn thờ và lắp ngay tấm chống ám khói để đỡ bị đen trần và lắp bàn thờ trước và sau đó lắp tấm chống ám khói. Những gia đình mà đã bị ám khói rồi cũng nên lắp ngay tấm chống ám khói hương bàn thờ chứ đừng nên dán băng dính hoặc giấy bạc lên bàn thờ vì điều này không tốt về tâm linh, xấu không gian thờ và sau này ko thể bóc những tấm giấy này ra vì bóc là là bong hết trần nhà luôn.

    Lợi ích khách hàng khi chọn mua tấm chống ám khói tại cửa hàng chúng tôi:

    Mục tiêu của chúng tôi là đem đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Cùng một số tiền, cùng một lần chọn mua xong bạn không phải bận tâm nhiều sau quá trình sử dụng.

    + Hàng hóa được sản xuất tại Hồ Chí Minh nên khi đến tay quý vị, hàng hóa đảm bảo tuyệt đối, không bị trầy xước, méo lệch, hay bị biến dạng do bị ảnh hưởng qua quá trình vận chuyển.

    + Chất lượng hàng hóa được kiểm duyệt kỹ qua bộ phận KCS trước khi xuất xưởng.

    + Giảm thiểu chi phí vận chuyển phát sinh do quãng đường đến tay người tiêu dùng được rút ngắn.

    + Nhận hàng từ chính nhân viên của tamchongamkhoi.info bạn sẽ an tâm hơn khi cầm sản phẩm trên tay

    + Chỉ khi ưng ý nhận hàng bạn mới phải thanh toán tiền theo báo giá từ số điện thoại 0984 620788

    + Dịch vụ lắp đặt tận tình, nhanh chóng và cẩn thận sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn.

    + Quá trình mua hàng - thanh toán kết thúc khi bạn đã an tâm sử dụng sản phẩm chủa chúng tôi.



    Qúy khách hàng và cửa hàng muốn mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua các hotline, giao dịch trên toàn quốc:

    - Kích thước 41 x 81 theo thước phong thủy nghĩa là Tài Vượng - Tài Vượng. Kích thước này dùng cho bàn thờ 3 bát hương với kích thước ban thờ lớn (giá 420.000 đồng)

    Trước khi quyết định đặt mua bạn có thể xem qua cách chống ám khói trần nhà khi thắp hương những hình ảnh thực tế khi lắp đặt tấm chống ám khói tại các gia đình. Sau đó bạn liên hệ số: 0966625551-01668792452 để đặt mua. Chúng tôi giao hàng miễn phí tận nhà cho các bạn và hỗ trợ lắp đặt trong nội thành Hà Nội.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này