Dịch vụ vệ sinh nhà ở và vệ sinh nhà cho thuê chuyên nghiệp ở quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 25/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn New Member

    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    916
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các loại vi khuẩn hình que có trong thực phẩm đông lạnh lâu ngày có thể gây ra các bệnh viêm màng não, gây xảy thai hoặc tử vong.
    Đồ trang điểm dạng lỏng, kể cả mascara, có thể chứa rất nhiều vi trùng. Thực tế, các chuyên gia khuyên nên bỏ đồ trang điểm dạng lỏng sau khi khui từ 2 đến 3 tháng. Nhưng hiếm có ai có thể thực hiện được điều này.
    Theo như kinh nghiệm của vệ sinh công nghiệp tphcm thì giày thể thao đã cũ nát hay bị mòn sẽ không còn khả năng chống đỡ lực tác động vào mỗi bước chân, điều này sẽ khiến cho lực tác động vào cơ, xương, gân mạnh hơn khiến bạn nhanh cảm thấy mỏi và dễ bị chấn thương khi luyện tập thể dục thể thao.

    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy chính vì thế, chẳng có lý do gì để bạn tiếp tục sử dụng những đôi giày cũ mèm như vậy. Đặc biệt, nếu bạn thường xuyên chạy bộ thì cứ 6 tháng nên thay giày một lần.

    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói tphcm thấy rằng lông bàn chải đánh răng sẽ bị mòn đi sau 2 tháng sử dụng khiến công dụng làm sạch răng bị giảm đi. Hơn thế nữa, các mảng bám thức ăn bị mắc vào bàn chải cũng được xem là nơi trú ẩn lý tưởng của nhiều loại vi khuẩn. Đó là lý do tại sao bạn cần thay mới bàn chải thường xuyên. Theo khuyến cáo của các nha sĩ, bạn nên thay thế bàn chải ít nhất 3 tháng một lần.
    Trong khi dọn nhà đón Tết, hãy dọn lại tủ quần áo của bạn và kiểm tra xem có những thứ nào mình đã không còn mặc vừa hoặc mặc tới trong nhiều năm qua. Đừng giữ lại chúng trong tủ đồ nữa bởi việc phải nhìn thấy những thứ này mỗi ngày sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng mà thôi. Bạn có thể thanh lý chúng với giá rẻ, tặng lại cho bạn bè người thân hoặc mang đi quyên góp từ thiện.
    Những thực phẩm dễ hư hỏng, đặc biệt là các loại thực phẩm có chứa thịt động vật thì hãy ăn ngay hoặc vứt bỏ đi.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này