Đời sống trong mơ cho mỗi cư dân tại Ventosa quận 5

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi backlinkgold, 9/3/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold New Member

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau một ngày thao tác mệt mỏi, bạn trở lại với mái ấm của mình & cảm nhận được nét êm ả dịu dàng, êm ấm của một đóa hoa Ventosa thanh thoát, đây chính là nơi mà bạn nên đầu tư và chiếm hữu ngay để GĐ mình có được một cuộc sống trong lành, dễ chịu nhất.
    dự án ventosa có 13 mẫu kiến thiết căn hộ cùng trang dòng thiết bị văn minh sẽ phục vụ cho các quý khách có tấm lòng thật sự yêu thương và chăm chút cho mái ấm của họ.
    [​IMG]
    Để thỏa mãn nhu cầu nhiều mẫu mã của du khách, khu nhà Ventosa đã được làm, tô vẽ trang trí với không ít phong cách không giống nhau, đặc biệt là tầng 3 với nhà ở có sân vườn tương thích cho những hộ dân cư yêu thích cảnh sắc vạn vật thiên nhiên xanh mát.
    khu nhà Ventosa xứng danh là sự việc lựa chọn hàng đầu với tổng diện tích cây xanh & mặt nước hơn 1000m², kể cả dành cho những vị khách hàng không dễ chiều nhất.
    Khi ở chỗ này, các bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống sài thành đúng nghĩa với các khu chợ người Hoa buôn bán sống động, đông đúc bởi quận 5 là 1 trong KĐT đông người dân & là cầu nối thông thương của hàng chục ngàn mặt hàng hóa.
    Khu căn hộ cao cấp Ventosa có diện tích S đất rộng khoảng tầm 3.960 m2, nằm ngay địa thế góc đường Tân Thành và Đỗ Ngọc Thạch, quy mô dự án gồm một tòa cao ốc cao 22 tầng, cung ứng khoảng 340 chung cư cho Thị Phần khu phố.
    và mỗi buổi sáng thức dậy, khi nhìn chiêm ngưỡng cảnh vật vật qua từng ô cửa sổ của căn hộ cao cấp, nghe được tiếng chim ríu rít trên từng vòm lá trong khu công viên, bỗng chốc các bạn sẽ quên đi bao khiếp sợ của đời sống nơi phố thị mà thả mình vào thiên nhiên 1 cách và lắng đọng.
    Để đến được các trục đường chính của TT khu phố như Trần Phú, Lê Hồng Phong, An Dương Vương, Phố Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Chí Thanh, Hồng Bàng, Ba Tháng Hai, Nguyễn Tri Phương,... bạn chỉ mất 5 - 10 phút, ngoài ra khu căn hộ còn thuận tiện để đi tới những trường đại học khét tiếng, các trung tâm y tế số 1 Việt Nam,...
    Ngoài chiết khấu khuyến mãi kèm theo, bổ trợ lãi suất vay 0% & ân hạn nợ gốc cho đến thời khắc nhận chuyển giao căn hộ cao cấp, Dự Án BĐS căn hộ cao cấp Ventosa còn có mức giá bình quân khoảng 37 triệu/m2, cùng chương trình bán sản phẩm hấp dẫn nhất thị phần như cách thức thanh khoản từ 8 triệu VND các tháng, ngân hàng nhà nước Ngân hàng Ngoại thương bảo trợ cho từng nhà ở.
    Ventosa xứng danh là chỗ để bạn đặt niềm tin và thành lập cho GĐ nhỏ của họ với chế độ bán hàng trên, hãy cùng Ventosa điểm tô cho ngôi nhà của bạn thêm tấp nập và ấm áp.
    Đội ngũ của Ventosa
    với các nhãn hiệu lớn như Tổng Doanh Nghiệp CP Bia - Rượu - Nước giải khát sài thành (Sabeco), Huy Hoàng, Hưng Thịnh…, nhất là ngân hàng nhà nước Vietcombank và Doanh Nghiệp TNHH 1 Thành Viên Vàng Bạc Đá qúy thành phố sài thành (SJC) , Vietcomreal được Thành lập và hoạt động vào trong năm 2007 bởi những cổ đông sáng lập có uy tín.
    Trong nghành nghề dịch vụ marketing BĐS Nhà Đất, Vietcomreal là 1 trong những DN hoạt động bài bản và chuyên nghiệp với các Dự Án BĐS đã triển khai thành công mang về khoảng không gian sống, làm việc vô cùng sang trọng, tân tiến và tự do tại sài gòn.
    chuẩn bị đáp ứng mọi nhu yếu của hành khách, mọi đề xuất kiến nghị cơ bản về chất lượng dịch vụ khi sinh sống trong khu căn hộ chung cư Ventosa đều được đáp ứng một cách hoàn toàn & bài bản như : an ninh, dọn dẹp và sắp xếp, bãi giữ xe, chuyển động thể thao, Giáo dục, giải trí,...
    Ngoài tòa nhà cao ốc công sở Vietcomreal – số 68 Nguyễn Huệ, P Bến Nghé, quận 1, TP. HCM, dự án Bất Động Sản khu căn hộ cao cấp Viva Riverside tại quốc lộ Võ Văn Kiệt, quận 6 còn có thể nói đến 1 số ít dự án Bất Động Sản đã hoàn thành xong như dự án Bất Động Sản khu căn hộ chung cư cao cấp Riva Park tại số 504 Nguyễn Tất Thành, quận 4,...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này