Giá trọn gói căng da mặt bằng chỉ sinh học là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi emlatmy88, 15/2/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 New Member

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chào bác sĩ, xin hỏi căng da mặt bằng chỉ sinh học bao nhiêu tiền? Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, phương pháp này thực hiện như thế nào? Do không có điều kiện chăm sóc da thường xuyên nên da tôi lão hóa sớm, có nhiều nếp nhăn – nhất là ở khóe miệng và đuôi mắt. Mong bác sĩ tư vấn?


    Như Phong (Trần Bình Trọng, Hà Nội)


    Trả lời:


    Chị Như Phong thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi “căng da mặt bằng chỉ sinh học bao nhiêu tiền” tới chuyên mục tuvan@thucuchospital.vn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:


    Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, căng da mặt bằng chỉ sinh học Ultra V-lift có chi phí 50 triệu – 60 triệu. Với phương pháp này, khách hàng nhanh chóng sở hữu làn da săn chắc, căng mịn và tràn đầy sức sống. Và chỉ Ultra V-lift được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận thân thiện với cơ thể, cho kết quả an toàn.



    Căng da mặt bằng chỉ là giải pháp hòa hảo cho các eva làn da tươi trẻ


    [​IMG]



    Căng da mặt bằng chỉ Ultra V-lift tại đây, khách hàng được bác sĩ thăm khám, xác định mức độ lão hóa và gây tê nhẹ nhàng tại vùng cấy chỉ. Với kỹ thuật chuyên biệt, bác sĩ luồn chỉ xuống dưới da một cách nhẹ nhàng, chính xác. Chỉ Ultra V-lift có kích thước siêu nhỏ và cấu tạo đặc biệt bao gồm các ngạch hình chữ V xếp liên tiếp. Khi được cấy vào da, các sợi chỉ đan xen tạo thành khung nâng đỡ vững chắc, đẩy căng bề mặt da một cách đồng đều.


    Với căng da mặt bằng chỉ Ultra V-lift tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, da mặt trở nên căng phẳng và săn chắc tự nhiên. Theo đó, các rãnh nhăn, nếp nhăn được loại bỏ đến 95%, cho hiệu quả trẻ hóa từ 5 – 10 tuổi. Tại đây, các bác sĩ có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tinh tường đảm bảo chất lượng an toàn cho khách hàng. Căng da mặt bằng chỉ sinh học bao nhiêu tiền? Với mức giá cạnh tranh, bệnh viện mong muốn mang đến vẻ hoàn hảo cho mọi người.


    Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:


    BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC


    KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ


    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


    Hotline: 0904.570.988 – 1900.5588.96


    Thẩm mỹ Thu Cúc 1:


    Địa chỉ: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội


    Điện thoại: 0904.514.266


    Thẩm mỹ Thu Cúc 2:


    Địa chỉ: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội


    Điện thoại: 0902.223.430


    Nguồn bài viết: http://cangdathammy.com/tu-van/cang-da-mat-bang-chi-sinh-hoc-bao-nhieu-tien.html
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này