Giải mã Lý Do Apple muốn bỏ cổng Lightning của điện thoại Apple iPhone 8

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim số' bắt đầu bởi tranthanh2007, 4/3/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    saigonso lừa đảo nhiều khả năng Năm nay Apple sẽ xóa bỏ cổng kết nối Lightning của điện thoại iPhone 8 nhằm sửa chữa thay thế bằng USB-C, vì sao hãng sản xuất lại làm như vậy?

    gần đây, một Power nguồn tin của trang Wall Street Jounal của thấy Apple đang cân nhắc đến với trình độ bỏ cổng Lightning của dòng sản phẩm Apple iPhone bây [​IMG]giờ nhằm dùng cổng USB-C. Nếu thông tin này là thật, sẽ thật khó hiểu Khi nhà Táo muốn thay thế sửa chữa dây USB A and bộ Sạc phù hợp với sẵn bằng USB-C.

    [​IMG]

    Đáng nói hơn, Wall Street Journal đc Phân tích là tờ nhật trình số 1 nước Mỹ and tin tức được họ vận chuyển thường sở hữu độ xác thực cao. Vậy, nguyên do nào thôi thúc Táo khuyết trong khoảng bỏ cổng Lightning chỉ một năm sau Khi họ vừa xóa sổ jack tai nghe Các.5 mm của cặp đôi song sinh điện thoại iPhone 5, iPhone 5 Plus?

    Apple muốn bỏ cả cổng Lightning sau Lúc vừa xóa sổ jack tai nghe Một số.5 mm?

    nhiều ưu thế tuyệt vời of cổng Lightning

    Một số thời gian trước, Apple muốn từ bỏ cổng Dock Connector (vốn được dùng trong khoảng thời iPod năm 2003) nhằm đem đến với của điện thoại Apple iPhone một loại Hình kết nối mới ưu trội hơn, Gọn gàng hơn, and bọn chúng qua lựa chọn cổng Lightning. lúc ấy USB Type-C vẫn chưa phổ biến vào Lúc Lightning lại sở hữu nhiều nét nổi trội thỏa mãn nhu cầu đc đầy đủ mong đợi của Táo khuyết. quan trọng hơn cả là họ sở hữu độc quyền phương thức di chuyển nay.

    Thay màn hình samsung a8

    với Lightning, Apple Rất có thể làm bất kì điều gì bọn họ muốn mà không cần phê duyệt Những chứng nhận of bất kể ai. không dừng lại ở đó, chân cắm Lightning thậm chí còn gọn gàng hơn cả chân chắm USB-C hiện tại. cho đến Táo khuyết, mỗi mm trên sườn máy điện thoại iPhone đều chắc chắn là giá cả, việc họ phải từ bỏ jack cắm headphone trên điện thoại Apple iPhone 7 qua chứng thực điều đó. không chỉ vậy, nhờ sở hữu độc quyền cổng Lightning mà Táo khuyết Có thể kiểm soát bớt các bên thứ ba sinh sản bộ Sạc Pin không rea1, từ đó nhược điểm nguy cơ chập cháy hoặc tai họa do người mua dùng rất nhiều dock Pin ko rõ rệt Power gốc.



    Giải mã Vì Sao Apple muốn bỏ cổng Lightning của điện thoại iPhone 8 2

    Cổng Lightning đưa đến của Apple những ưu thế độc quyền

    Vậy vì sao Apple muốn bỏ Lightning?

    cụ thể, cổng Lightning có được những ưu thế vượt trội, vậy tại sao Apple muốn trong khoảng bỏ nó để chuyển sang sử dụng USB-C? Lý Do cũng chính bởi Sự độc quyền của Apple.

    Hiện nhiều dòng sản phẩm máy Mac đã chuyển sang sử dụng USB-C, trong bấy giờ điện thoại iPhone vẫn sử dụng Lightning. Điều nay gây ra những thiếu thốn cho người tiêu dùng Lúc muốn với Sự tương tác giữa các sản phẩm do chính Apple sản xuất. Mỗi lúc muốn đi đến Apple iPhone cho đến Mac, bọn họ sẽ liên tiếp phải đổi dây & cần cho đến Một số hỗ trợ của một bộ thay đổi trung gian.

    Cổng Lightning có rất nhiều nét nổi trội, nhưng trong thời buổi kỹ nghệ di động ngày càng phát triển mạnh như bây giờ, sẽ thật bí bách nếu không thể di chuyển điện thoại Apple iPhone với rất nhiều trang thiết bị máy móc ngoại vi cấp thiết như máy tính, máy in, Tablet cùng các dụng cụ khác. vào giờ đây, USB-C cũng có được đầy đủ nhiều đặc tính mà Lightning mang nhưng hứa hẹn sẽ trở nên Hình thức đi đến hết sức chủ yếu trong tương lai. do đó, việc chuyển đổi cổng di chuyển iPhone từ Lightning sang USB-C là điều hoàn toàn cần thiết của Một vài phát triển sau 2017 of cả iPhone and MacBook.

    Giải mã Lý Do Apple muốn bỏ cổng Lightning của iPhone 8 6

    Việc kết nối giữa iPhone và MacBook hiện nay phải nói là rối rắm

    Liệu cổng Lightning sở hữu biến mất trên điện thoại Apple iPhone 8?

    Phóng cục kì cựu của trang Macworld cho rằng năng lực Apple áp dụng thay thế sửa chữa kết nối Lightning bằng USB-C hoàn toàn Có thể xảy ra ngay vào Năm 2015. Việc nhà Táo dứt khoát loại bỏ Jack cắm 3.5 mm trên điện thoại iPhone Một vài của thấy hãng sản xuất sẵn sàng thay đổi một công nghiệp kinh nghiệm những năm trời nếu cảm nhận cần thiết và cân xứng đáng.

    Còn Quý khách hàng, quý khách hàng có thích có được một cái điện thoại iPhone Một vài mang cổng đi đến giống như trên smartphone Android hiện nay không?

    Thay màn hình samsung e7
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này