Hoàng Thuỳ gợi cảm thành cô nàng du mục

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi vinhtam, 18/11/16.

  1. vinhtam

    vinhtam Active Member

    Tham gia ngày:
    31/10/16
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Người mẫu khoe đôi chân dài quyến rũ, hòa mình giữa thiên nhiên trong các thiết kế thuộc bộ sưu tập 'The Nomad Anthem' của XITA.
    Chuyên: áo đôi đẹp | váy đẹp | đồ bộ đẹp
    Siêu mẫu Hoàng Thuỳ được lựa chọn là nàng thơ cho bộ sưu tập lần này. Nhà thiết kế Katy Nguyễn cho biết, cô lựa chọn Hoàng Thuỳ vì vẻ đẹp vừa hoang dã vừa hiện đại, vừa mạnh mẽ vừa nữ tính, phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập. "The Nomad Anthem" kết hợp giữa phong cách thời trang Urban Boho hay còn gọi là Boho Chic (du mục thành thị) và Boho Goth (du mục và Gothic). Thương hiệu đã khắc họa hình ảnh những cô gái du mục thời đại mới quyến rũ và bí ẩn.
    Xuyên suốt bộ sưu tập là tinh thần tự do, hoang dã và sức sống mãnh liệt của những con người sống ngao du giữa đất trời. Tinh thần đó được thể hiện dày đặc trong các chất liệu như da lộn, da thuộc, lông thú... cùng hoạ tiết da trăn cách điệu và các nét cắt phóng khoáng. Điều đó được pha trộn nhuần nhuyễn với phong cách đặc trưng vốn có của thương hiệu XITA là sự nữ tính, thời thượng và gợi cảm đến táo bạo.
    "The Nomad Anthem" sẽ trình làng tại "Vietnam Designer Fashion Week Fall Winter 2016" vào cuối tháng 11. Những trang phục trong bộ sưu tập được thể hiện dưới kỹ năng catwalk điêu luyện của người mẫu Hoàng Thuỳ cùng nhiều chân dài nổi trội trong làng thời trang Việt.
    Một số hình ảnh trong bộ sưu tập:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Minh Tú quyến rũ với đầm dự tiệc


    Dù bận rộn với vai trò giám khảo chương trình 'Siêu mẫu Việt Nam', Minh Tú vẫn dành thời gian chuẩn bị cho mình set đồ nổi bật cho những bữa tiệc cuối năm với thương hiệu XITA.
    [​IMG]
    Mùa lễ hội năm nay của XITA mở ra với nguồn cảm hứng bất tận từ chất liệu ren xuyên thấu điểm sequin long lanh nổi bật. Thiết kế giúp tôn lên những đường cong quyến rũ của siêu mẫu.
    [​IMG]
    Minh Tú lựa chọn các thiết kế khai thác tối đa vẻ đẹp của chất liệu và những đường diềm tinh tế cho những bữa hội họp cần sự thanh lịch, nữ tính.
    [​IMG]
    Trang phục tôn trọn nét gợi cảm và sang trọng với đường cúp ngực nhẹ nhàng nhưng thu hút.
    [​IMG]
    Sự kết hợp của màu đỏ và chi tiết ngọc trai khiến các quý cô trở nên quyến rũ và toả sáng trong đêm tiệc. Ở một thiết kế khác, việc khoe trọn tấm lưng ong, tạo nên vẻ sôi động, cuồng nhiệt mà vẫn sang trọng cho không khí mùa lễ hội.
     
    Đang tải...
: thời trang

Chia sẻ trang này