Hướng dẫn cách tải tựa game đô vật Mỹ WWE Mayhem android apk

Thảo luận trong 'Games - Trò chơi' bắt đầu bởi Choi68, 19/1/18.

  1. Choi68

    Choi68 New Member

    Tham gia ngày:
    3/1/18
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    WWE Mayhem là tựa Mobile Game đối kháng do nhà phát hành Game Reliance Big Entertainment phát triển và vừa cho ra mắt cách đây không lâu.
    Lấy đề tài khá quen thuộc về những giải đấu đô vật của Mỹ, và hiện tại tựa game đã chính thức cho thử nghiệm ở 1 số khu vực nhất định. Nhưng rất tiếc Việt Nam lại không nằm trong quốc gia được trải nghiệm tựa game này. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tải trước phiên bản Alpha Test tại đường dẫn bên dưới.
    Xem thêm http://tingametonghop-24h.blogspot....ua-game-do-vat-My-WWE-Mayhem-android-apk.html
    [​IMG]
    Hãng game Reliance Big Entertainment khá nổi tiếng về những tựa Mobile Game đối kháng như Real Steel, WWE Mayhem vẫn duy trì lối chơi như vậy. Chưa hết với hệ thống nhân vật đầy đủ trong RAW và Smackdown hệt như trên phiên bản Console: John Cena, The Rock, Randy Orton, Brock Lesnar, AJ Styles, Roman Reign, Triple H và tất nhiên không thể thiếu huyền thoại Under Taker.
    [​IMG]
    WWE Mayhem được thiết kế với nền đồ họa theo phong cách Arcade khá là ngộ nghĩnh, hầu hết các nhân vật trong game đều được đơn giản hóa những chi tiết phức tạp, chỉ để lại những nét đặc trưng riêng của mỗi nhân vật mà thôi, nhưng bạn đừng lo, dù là thế thì những thần tượng của bạn vẫn vô cùng "chất" đấy. Mỗi đô vật đều có những chiêu thức, kỹ năng gắn liền với tên tuổi của họ, và nhiệm vụ của người chơi là điều khiển họ, thi đấu và giành lấy ngôi đỉnh cao của WWE.
    Để game thủ dễ dàng làm quen với tựa game WWE Mayhem, cơ chế điều khiển của game được thiết kế đơn giản theo hình thức Touch & Sweep, nhưng nếu muốn giành được chiến thắng thì người chơi cần phải kết hợp chiêu thức đơn giản với những kỹ năng cá nhân của mình đấy nhé.
    [​IMG]
    Hiện tại tựa game WWE Mayhem đã chính thức có mặt tại New Zealand, Úc, Mỹ, Nhật với hình thức Free-2-Play và hệ thống in-app purchase. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với tựa game này thì có thể làm theo hướng dẫn sau đây. Lưu ý chỉ dành riêng cho hệ điều hành Android
    Hướng dẫn cách tải game WWE Mayhem android APK
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này