Kinh nghiệm mua đàn piano giá rẻ TPHCM

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện tử' bắt đầu bởi vietthuongmusicshop, 11/9/17.

  1. vietthuongmusicshop

    vietthuongmusicshop New Member

    Tham gia ngày:
    10/11/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những kinh nghiệm chọn mua đàn piano giá rẻ tại TPHCM dành cho bạn
    Đàn piano là một loại nhạc cụ khá giá trị, để sử mua được một cây đàn piano sẽ ngốn của bạn không ít chi phí và bạn không muốn bỏ ra một số kinh phí mà mua phải một cây đàn piano kém chất lượng. Bài viết này sẽ cho bạn một số kinh nghiệm khi chọn mua đàn piano giá rẻ tại tphcm.

    1. Thương hiệu đàn piano
    Một sản phẩm tốt sẽ bắt nguồn từ một thương hiệu tốt, nổi tiếng và đàn piano cũng không phải ngoại lệ. Khi chọn mua đàn piano giá rẻ bạn nên lựa chọn những thương hiệu của tên tuổi, nhiều người biết đến như Kawai, Yamaha, Samick, ... Những thương hiệu này nổi tiếng và có phân khúc giá thành tương đối mềm so với những thương hiệu như Steinway & Són, Essex, Boston,...

    2. Âm thanh của đàn piano
    Khi đi mua đàn piano giá rẻ, việc cần làm là bạn phải kiểm tra âm thanh của cây đàn. Một cây đàn chất lượng là đảm bảo được âm thanh tốt hay, đảm bảo được độ dày và ấm. Cách tốt nhất là khi đi mua đàn đi cùng vời người chơi đàn lâu năm, họ có thể dễ dàng giúp bạn đánh giá được âm thanh của cây đàn.

    3. Giá thành sản phẩm piano
    Hầu hết mọi người đi mua đàn piano đều muốn mua được những cây đàn giá rẻ để tiết kiệm được hầu bao mua sắm của mình. Tuy nhiên cũng lưu ý rằng, với những cây đàn chính hãng thường không có khuyến mãi quá sâu.

    4. Chế độ bảo hành piano
    Đi mua đàn piano bạn cũng luôn phải quan tâm đến chế độ bảo hành của sản phẩm, vì trong quá trình sử dụng đàn sẽ có nhiều vấn đề nảy sinh và đàn cần phải bảo dưỡng thường xuyên.


    Một số thương hiệu đàn piano giá rẻ



    Đàn piano có nhiều phân khúc giá thành. Một số thương hiệu đàn piano giá rẻ phù hợp với những người có điều kiện kinh tế hạn hẹp là thương hiệu đàn piano Ritmuller, Samick... Những thương hiệu này đa dạng về sản phẩm, mặc dù mức giá thành tương đối thấp xong chất lượng vẫn luôn đảm bảo, không hề lép vế so với những thương hiệu đàn khác.


    [​IMG]


    Thương hiệu đàn piano giá rẻ Samick

    Ngoài ra, để tiết kiệm hầu bao mua sắm mà vẫn sở hữu được một cây đàn để luyện tập bạn có thể lựa chọn mua đàn Trung Quốc hoặc đàn piano cũ. Tuy nhiên, mua đàn cũ các bạn cần phải lưu ý kĩ trong quá trình lựa chọn mua đàn.

    Hy vọng với những chia sẽ trong bài viết này sẽ giúp cho các bạn chọn cho bản thân mình một cây đàn piano giá rẻ, chất lượng!!!

    Nếu như các bạn có những thắc mắc hay cần những sự tư vấn trong việc chọn đàn piano giá rẻ tphcm có thể liên hệ công ty âm nhạc Việt Thương Music hay gọi ngay đến hot line: 0949.076.789 để được tư vấn miến phí.

    Chúc các bạn thành công!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này