Mẫu cổng biệt thự bằng đồng đúc

Thảo luận trong 'Ngoại thất, sân vườn' bắt đầu bởi dongnhubac, 30/1/18.

  1. dongnhubac

    dongnhubac Active Member

    Tham gia ngày:
    20/12/17
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cổng biệt thự bằng đồng đúc đang được những nhà giàu dùng dù mức chi phí không dễ chịu. Một dàn cổng hoành tráng có thể ngốn trăm tỷ. Cổng hợp kim mỹ thuật cao cấp với hoa văn được thiết kế tinh tế độc đáo thường được những người chọn lúc thiết kể cổng biệt thự. Trong đó, cổng đúc đồng với màu sắc hoài cổ, đồng ánh vàng mang lại dáng vẻ cổ điển, đẳng cấp cho không ít công trình.
    Theo anh Nguyễn Tấn Minh (Chủ một doanh nghiệp mang đến cửa, cổng biệt thự ở Hà Nội) cho biết: "Cửa đồng là vật liệu phong phú mẫu mã và có độ bề cao, cho nên, người mua có thêm chọn lựa để thi công công trình".
    [​IMG]
    ngoài ra, cũng theo anh Minh: "Do mức chi phí khá cao với những cổng đồng đúc có thiết kế sẵn cho mẫu cổng có yêu cầu riêng, độ dày lớn. Vì vậy, cổng đồng thường được các gia đình khá giả sử dụng".
    Theo anh Thuấn (Chủ shop bán nguyên liệu xây dựng trên đường Nguyễn Xiển): "Cổng đúc bằng chất liệu đồng vàng hoặc đồng đỏ, bề mặt được khiến sáng và Khiên sạch bằng công nghệ riêng. Do việc cắt gọt, đục vẽ hoa văn trên cổng khá cầu kỳ, lúc hoàn thiện, sản phẩm được phủ ngoài bằng một lớp sơn bóng để chống oxy hóa, nên chi phí sản phẩm khá đắt".
    Mặc tuy vậy, sản phẩm đúc đẹp nên vẫn được nhiều đại gia dùng để nâng cao sự sang trọng và quý phái độc lạ cho biệt thự. Nhiều họa tiết cầu kỳ, đẹp mắt được khiến chọn để gia công lên cổng. Màu đồng vàng chất lượng kém cổ là màu phổ biến và được ưa thích nhất trong các phân khúc sản phẩm cổng biệt thự.
    tuy nhiên, nhiều công trình thiết kế hàng rào từ vật liệu hợp kim nhôm hoặc đồng đúc, nhôm đúc đẹp mắt. Ứng dụng trong thiết kế cầu thang với tay vịn bằng đồng, nhôm đúc, thành cầu thang bằng kính.
    các họa tiết của lan can gợi lên vẻ cổ điển, sang trọng. Cổng hợp kim mỹ thuật cao cấp với hoa văn có thiết kế tinh tế độc đáo thường được các người chọn lúc thiết kể cổng nhà biệt thự. Trong đó, cửa đồng đúc chính hãng với màu sắc hoài cổ, đồng ánh vàng mang lại dáng vẻ cổ điển, sang trọng cho không ít công trình.
    Theo anh Nguyễn Tấn Minh (Chủ một doanh nghiệp đem tới cửa, cổng biệt thự ở Hà Nội) cho biết: "Cửa đồng là nguyên liệu phong phú mẫu mã và có độ bề cao, bởi thế, các bạn có thêm lựa chọn để thi công công trình". Ngoài ra, cũng theo anh Minh: "Do mức chi phí khá cao với các cổng đồng đúc có thiết kế sẵn và cho mẫu cổng có yêu cầu riêng, độ dày to. Vì vậy, cổng đồng thường được các gia đình khá chất lượng kém sử dụng".
    Theo anh Thuấn (Chủ shop bán vật liệu xây dựng trên đường Nguyễn Xiển): "Cổng đúc bằng chất liệu đồng vàng hoặc đồng đỏ, bề mặt được khiến sáng và khiến cho sạch bằng công nghệ riêng.
    Do việc cắt gọt, đục vẽ hoa văn trên cổng khá cầu kỳ, lúc hoàn thiện, sản phẩm được phủ ngoài bằng 1 lớp sơn bóng để chống oxy hóa, nên chi phí sản phẩm khá đắt". Mặc dù vậy, sản phẩm đúc đẹp nên vẫn được những đại gia dùng để tăng sự đẳng cấp và quý phái độc lạ cho biệt thự.

    những họa tiết cầu kỳ, đẹp mắt được Khiên chọn để gia công lên cổng. Màu đồng vàng kém chất lượng cổ là màu phổ biến và được ưa thích nhất trong nhiều dòng sản phẩm cổng biệt thự. Không những thế, những công trình thiết kế hàng rào từ vật liệu hợp kim nhôm hoặc đồng đúc, nhôm đúc đẹp mắt. Ứng dụng trong thiết kế cầu thang với tay vịn bằng đồng, nhôm đúc, thành cầu thang bằng kính. Nhiều họa tiết của lan can gợi lên vẻ cổ điển, đẳng cấp.

    Công ty cổ phần sản xuất Hoàng Gia Hà Nội
    Trụ sở chính: Nội Am- Liên Ninh- Thanh Trì- Hà Nội
    VPGD Hà Nội: Nhà A, 96 Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    VPGD Miền Trung: 113A Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
    VPGD Miền Nam: Đường 117, Tân Thạnh Đông, Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh
    Hotline: 0912.846.989- 0984.681.929
    Email: hanoihoanggia@gmail.com
    Vận chuyển hàng đi Toàn quốc các tỉnh như: An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh.
    ĐỒ ĐỒNG Hoanggiahanoi.vn
    * Giao hàng tận nơi
    * Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt
    * Phục vụ 24/7
    * Bảo hành dài lâu
    Xem thêm: mẫu hàng rào nhôm đúc đẹp nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này