Mua nồi nấu bột loại nào tốt nhất cho bé?

Thảo luận trong 'Nội thất Nhà ở' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 8/3/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Active Member

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ưu tiên hàng đầu của các ông bố bà mẹ chính là các loại nồi từ nấu bột cho Bếp từ cao cấp từ Châu Âu như Đức, Pháp, Ý… Đặc biệt là Đức – quốc gia sản xuất và cung cấp đồ gia dụng số 1 thế giới. Trong đó, Nội Thất Quang Vinh mạnh dạn gợi ý cho bạn thương hiệu đồ gia dụng, sản xuất loại nồi nấu bột tốt nhất hiện nay – Fissler.
    Dù không màu mè, bắt mắt, nồi nấu bột bếp từ Fissler vẫn có những đặc điểm xứng đáng là loại nồi nấu bột tốt nhất cho bé:
    1. Chất liệu inox cao cấp 18/10 sản xuất tại Đức, qua nhiều lần kiểm duyệt chất lượng mới được phép xuất xưởng. Chịu nhiệt cao, không giải phóng các chất độc hại, tuyệt đối an toàn. Chất lượng nồi Fissler kiểm chứng qua 170 năm phát triển , đạt hơn 300 giải thưởng danh giá, xếp top 50 thương hiệu cao cấp nhất của Đức và được người tiêu dùng khắp thế giới tin tưởng.
    2. Đáy 5 lớp lõi nhôm nung khít, truyền nhiệt hiệu quả, thiết kế dạng cookstar phân bố nhiệt đồng đều, chống cháy cục bộ, thích hợp để nấu bột, nấu cháo cho trẻ. Sử dụng hiệu quả với mọi loại bếp, đặc biệt là bếp từ.

    [​IMG]
    3. Độ bền của nồi nấu bột Fissler (quánh Fissler) có thể lên tới “cả đời người”, nhiều người chia sẻ, giá trị sử dụng của nồi Fissler lên tới trên 30 năm, được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác mà vẫn sử dụng ngon lành.

    Xem thêm: Bếp gas âm

    4. Kích cỡ phù hợp, đường kính 16cm. Nấu bột, cháo cho trẻ chỉ nấu từng chút, nên nếu nấu nồi to sẽ lãng phí, quánh nồi nấu bột thường được thiết kế đường kính chỉ từ 16- 20 cm để nồi nhẹ, tiện cho ba mẹ nấu bột cho con nhanh nhất có thể.
    5. Cán cầm nồi nấu bột Fissler khá dài, đường kính lớn, cân đối, dễ cầm nắm, rỗng trong nên cách nhiệt tốt, có khoét lỗ để móc phơi nồi, bảo quản tốt hơn.
    6. Khác với nhiều thương hiệu khác, quánh nồi nấu bột cho bé thường bán theo cả bộ. Bất tiện cho khách khi chỉ có nhu cầu mua riêng nồi nấu bột cho bé thôi. Fissler cao cấp cho phép bán lẻ nồi. Khách hàng có thể mua riêng một chiếc nồi nấu bột loại thật xịn, thật an toàn để dùng riêng cho bé, nếu không đủ kinh phí để mua cả một bộ nồi nhiều chiếc dùng cho gia đình.
    Như vậy, với những ưu điểm của nồi nấu bột Fissler đủ đê thuyết phục bạn trước thắc mắc mua nồi nấu bột bếp từ nào tốt cho bé chưa?. Dù có giá khá cao ( giá có thể tương đương với một bộ nồi từ loại tương đối), nhưng nhiều gia đình không ngại chi trả để bảo vệ con trẻ từ bữa ăn hằng ngày. Nội Thất Quang Vinh chỉ muốn nhấn mạnh, trong số các loại nồi nấu bột hiện nay trên thị trường, Fissler được đánh giá tốt nhất, các phụ huynh có thể cân nhắc để mua nấu ăn cho trẻ. Bạn sẽ thấy đồng tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

    Xem thêm: Địa chỉ bán bếp từ tại Đà Nẵng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này