Mua sofa da tphcm hợp với phong cách biển cả tươi mát

Thảo luận trong 'Nội thất Nhà ở' bắt đầu bởi sofaza, 22/4/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Tham gia ngày:
    24/2/17
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi mùa hè đến, không gì thoải mái và mát mẻ hơn việc đắm mình vào làn nước trong xanh, mát lành. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể đi biển để nghỉ ngơi, thư giãn được. Chọn mua sofa da tphcm có tông màu xanh nước biển sẽ mang đến cho bạn một không gian với những vẻ đẹp tươi mát và khác lạ hơn, chúng mang đến những cảm giác trong lành, thư thái hơn cho căn phòng. Gam xanh biển đầy sáng tạo và đặc trưng hơn chính là điểm nhấn đắt giá cho phòng khách của gia đình bạn mỗi khi có khách ghé chơi hay tham quan.

    [​IMG]

    Biến tấu cho không gian thêm xanh tươi

    Phòng khách nhà bạn dường như sẽ có thêm không khí của biển, của nắng, gió của thiên nhiên với bộ ghế sofa da thật tphcm cao cấp mà không phải cần thêm bất cứ chi tiết nào khác. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều tone màu xanh lạ mắt cho bạn chọn khi quyết định mua sofa da. Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp, thì tone màu xanh độc đáo này sẽ giúp căn nhà bạn thêm sáng bừng và đây chắc hẳn sẽ là một điểm nhấn thú vị và tươi mới nhất.

    Khi quyết định mua sofa, bạn sẽ tự hỏi: mua ghế sofa da ở đâu thì mới đúng với bản vẽ thiết kế, phong cách định hình ban đầu hay đơn giản là có sắc màu mà bạn yêu thích. Mua sofa da có những kiểu dáng phù hợp và những tone màu đẹp sẽ mang đến cho bạn cảm thấy thư giãn hơn khi chúng ta dùng đến chúng và cũng dễ dàng hơn trong việc phối thêm các món đồ trang trí khác cho căn phòng. Khi bạn quyết chọn lựa cho không gian nhà mình nội thất có gam xanh này, nên đơn giản hoá mọi chi tiết hay rườm rà. Tone màu chính của bức tường đằng sau ghế salon nên có tone màu nhạt hơn, bên cạnh đó bạn có thể thêm một vài đồ trang trí có liên quan đến Biển khơi thì đây sẽ là những điểm nhấn thú vị hơn cho căn nhà của bạn đấy.

    [​IMG]

    Mang thiên nhiên cây xanh vào căn hộ

    Thật tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp thêm một vài chậu cây xanh cho không gian nhà mình. Căn phòng nhà bạn sẽ thêm tràn đầy năng lượng của mẹ thiên nhiên. Bạn hãy tham khảo thêm ý kiến tư vấn của nhân viên bán sofa da hoặc kiến trúc sư để có được không gian tuyệt vời nhất cho gia đình.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này