Nên đi du lịch Nha Trang vào thời gian nào?

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 16/8/16.

  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 New Member

    Tham gia ngày:
    12/8/16
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nha Trang là thành phố biển nên thơ, xinh đẹp của vùng duyên hải Miền Trung với vô vàng những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình, những món ăn đặc sản thơm ngon, hấp dẫn hay những khách sạn, nhà nghỉ và những khu resort sang trọng, đẳng cấp nhất cho du khách trải nghiệm. Thế nhưng nên đi du lịch Nha Trang vào thời gian nào? Đây là nổi bâng khuâng của nhiều du khách khi có ý định thực hiện một chuyến du lịch Nha Trang như mơ cùng gia đình, bạn bè mình. Nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi du lịch này, Viet Fun Travel đã sưu tầm và tổng hợp lại những thông tin cần thiết nhất để du khách có thể sắp xếp được khoảng thời gian thích hợp nhất để đi du lịch Nha Trang.
    1. Thời tiết tại Nha Trang

    Nha Trang nằm trên vùng đất duyên hải Miền Trung quanh năm nắng ấm, ít mưa nên khá thuận tiện cho vấn đề du lịch, giải trí. Nhiệt độ hằng năm trung bình tại Nha Trang rơi vào khoảng 26 đến 27 độ nên dường như không có mùa đông , nếu có cũng chỉ là một khoảng thời gian rất ngắn và nhiệt độ tại đây hầu như không quá thấp so với những nơi khác. Cụ thể là mùa đông thường rơi vào tháng 9 đến tháng 12, mùa khô kéo dài từ tháng 1 đến tháng 9 hằng năm, mùa mưa thường tập trung vào tháng 10 và tháng 11 hằng năm.
    [​IMG]
    Thời điểm nắng đẹp tại Nha Trang
    Đi du lịch Nha Trang, du khách thường hay chọn những khoảng thời gian nắng ấm, không mưa để được thoải mái vui chơi, giải trí, nô đùa cùng làn nước biển trong lành, mát lạnh. Đặc biệt vào khoảng thời gian này nắng khá nhiều, khá gay gắt nên nhiều du khách ở mọi nơi từ Sài Gòn, Đà Nẵng và Hà Nội thường hay về Nha Trang để tránh nóng, tận hưởng những ngày nghỉ bình yên, mát mẻ nhất.
    2. Thiên đường nghỉ dưỡng tại biển Nha Trang

    Nha Trang là thành phố biển nên thơ, hữu tình với vô vàng những điểm đến hấp dẫn, thú vị nhất. Đến du lịch Nha Trang, du khách sẽ được thỏa mãn tất cả những nhu cầu về vui chơi, giải trí của mình, được thưởng thức những món ăn ngon và được ở những khách sạn, những khu resort sang trọng, đẳng cấp nhất. Và đặc biệt nếu có đủ điều kiện về thời gian, sức khỏe lẫn tiền bạc, du khách nên đi tham quan hết những địa điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang như: Vịnh Ninh Vân, Bãi Tranh, Dốc Lết, Bãi Dài, Vinpearl Land, Đảo Yến, Hòn Mun, Hòn Chẻ Tre, Hòn Tằm, Hòn Chồng, Tháp bà Ponagar, Thác Yangbay, Viện Hải Dương Học Nha Trang, Đảo Bình Hưng, Bình Ba Nha Trang...
    [​IMG]
    Một số địa điểm du lịch đáng đi tại Nha Trang
    3. Du lịch Nha Trang nên đi vào tháng mấy

    Nếu du khách đang có dự định thực hiện một chuyến du lịch Nha Trang như mơ của mình thì tốt nhất nên đi vào khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 9, cụ thể là từ tháng 7, tháng 8 hằng năm.
    Còn nếu du khách lựa chọn thời gian Nha Trang có lễ hội hoặc vào những dịp lễ tết hằng năm sẽ dẫn đến tình trạng đông khách, quá tải, do đó nên đặt trước vé máy bay, phòng khách sạn, tốt nhất là nơi đặt trước những dịch vụ tại đây để đảm bảo chuyến du lịch của du khách được tốt đẹp và trọn vẹn nhất nhé.

    [​IMG]
    Đi du lịch Nha Trang vào thời điểm lễ, tết lượng khách du lịch sẽ tăng lên đột biến, ảnh hưởng không nhỏ đến chuyến du lịch của du khách
    Trên đây là câu trả lời cho thời điểm thích hợp đi du lịch biển Nha Trang, du khách hãy đọc và căng nhắc kỹ để tìm được khoảng thời gian thích hợp nhất để đi du lịch Nha Trang nhé. Và một lưu ý nữa khi du khách muốn đi du lịch Nha Trang thì hãy nên quan tâm thêm vấn đề những thứ cần mang theo khi đi du lịch Nha Trang để có được chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn nhất du khách nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này