Những cách làm đẹp sau sinh với nghệ cực kỳ hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi 1001meovathay.com, 14/2/17.

  1. 1001meovathay.com

    1001meovathay.com New Member

    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để giúp chị em phụ nữ sau khi sinh “tìm lại chính mình”. Hôm nay, chuyên mục mẹo vặt làm đẹp của 1001meovathay.com xin được mách nhỏ tới chị em những cách làm đẹp sau sinh với nghệ cực kỳ công hiệu. Hãy theo chân chúng tôi và cùng khám phá nhé!

    1. Lấy lại làn da trắng hồng sau sinh nhờ nghệ
    [​IMG]
    Lấy lại làn da trắng hồng sau sinh nhờ nghệ

    Phụ nữ sau khi sinh con thường có làn da thô ráp với hàng trăm vết rạn nứt. Chính điều này đã làm nhan sắc của họ xuống cấp trầm trọng và họ không còn tự tin trong cuộc sống.
    Nhưng không sao, giờ đây đã có giải pháp đơn giản, ít tốn kém. Nghệ chính là bí quyết làm đẹp sau sinh giúp chị em có được làn da trắng hồng nhanh chóng và hiệu quả.
    Để áp dụng phương pháp này, bạn cần chuẩn bị 3 nguyên liệu chính :nghệ + sữa chua + mật ong.
    Cách làm đẹp sau sinh với nghệ này khá đơn giản. Bạn chọn những củ nghệ vàng óng, đem rửa sạch rồi giã thật nhuyễn, sau đó, cho một ít sữa chua không đường và mật ong vào, trộn đều thành một hỗn hợp. Đem hỗn hợp này đắp lên da, giữ nguyên tư thế và rửa lại sau 20 phút nằm yên.
    Kiên trì với công thức này trong vòng 2 tuần, làn da sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Da sẽ trở nên hồng hào và những vết nám, vết rạn cũng dần dà biến mất.
    Ngoài ra, một mẹo vặt hay từ nghệ mà chị em cũng nên thử đó là kết hợp nghệ với dầu dừa. Giã nhuyễn nghệ, đem trộn cùng một ít dầu dừa và đem thoa lên cơ thể, sau đó tắm sạch. Những dưỡng chất có trong hỗn hợp này sẽ sẽ thấm sâu trong da giúp da được dưỡng ẩm và sớm hết rạn
    Chiêu thức này không khó để thực hiện, tuy nhiên để có tác dụng tối đa, điều quan trọng nhất vẫn là lòng kiên nhẫn.


    2. Lấy lại eo thon sau sinh nhờ nghệ

    Không chỉ làm đẹp da, nghệ còn là liệu pháp giảm cân hữu hiệu của nhiều phụ nữ sau sinh.
    Để lấy lại vóc dáng của thời còn son, chị em cần tủ sẵn một hũ rượu gừng nghệ trong nhà.
    Rượu gừng nghệ có tính nóng, do vậy, chúng có tác dụng đánh tan mỡ bụng, giúp da săn chắc. Chính vì vậy, đây trở thành bí kíp hot mà rất nhiều bà bầu sau sinh đã thử nghiệm thành công.
    Cứ mỗi tối trước khi đi ngủ lấy một ít đem thoa lên bụng rồi massage, sau vài tháng chị em sẽ lấy lại eo thon một thời của mình.


    3. Vết mổ nhanh lành nhờ nghệ
    [​IMG]
    Làm lành nhanh vết mổ sinh nhờ nghệ

    Nhiều phụ nữ chọn cách sinh đẻ theo tự nhiên, tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp lại phải sinh mổ. Sinh mổ thường để lại sẹo và gây đau đớn cho sản phụ trong nhiều tuần. Do vậy, họ tìm đến nghệ như một bài thuốc chữa lành vết thương hiệu quả.
    Để vết mổ nhanh lành, lời khuyên cho các bà mẹ là uống tinh nghệ mỗi ngày. Bạn có thể uống tinh bột nghệ cùng với mật ong hoặc sữa tươi ko đường, nước lọc, nước cam… vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Làm theo cách này trong vòng 2 tuần sẽ đem lại kết quả tuyệt vời hơn mong đợi.
    Quá nhiều công dụng trong cùng một nguyên liệu thiên nhiên. Ngoài những vai trò kể trên, nghệ còn đem đến cho con người hàng trăm lợi ích thiết thực khác: chữa bệnh, làm thực phẩm nấu ăn…. Nếu bạn quan tâm, hãy thường xuyên truy cập website của chúng tôi để khám phá thêm nhiều điều thú vị về loài “thảo dược” này nhé.


    Xem thêm bài khác: http://forum.nanyuek.net/nhung-cach-lam-dep-sau-sinh-voi-nghe-cuc-ky-hieu-qua.t10287.html

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này