Những loại thiết bị công nghệ sáng giá cho gia đình hiện đại

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện tử' bắt đầu bởi SmartHome, 28/8/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Tham gia ngày:
    22/8/17
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Không chỉ giúp cho ngôi nhà trở nên đẹp mắt hơn, những thiết bị công nghệ này còn giúp cho nhà của những gia đình thông minh và an toàn hơn.
    Máy lọc không khí
    Đây có lẽ thiết bị nên được trang bị trong ngôi nhà của những gia đình trẻ, đặc biệt ở các thành phố lớn, giúp bảo vệ môi trường xung quanh căn phòng và tạo ra không khí tốt hơn.
    Có khá nhiều sản phẩm để lựa chọn, từ tầm giá khoảng 3 triệu đồng đến 10 triệu đồng. Trong đó có mẫu Sharp FP-F40E-W, đang bán ở mức 3,3 triệu đồng.
    Sản phẩm này được trang bị bộ lọc HEPA kết hợp cùng hệ thống lọc giữa giúp loại bỏ 99,97% bụi bẩn và nấm mốc. Hãng này cho biết, màng lọc này cũng có khả năng loại bỏ mùi hôi và giữ các phân tử bụi cực nhỏ có kích thước từ 500 micro mét trở lên. Giúp cho môi trường trong phòng luôn sạch và thanh mát.
    Ngoài ra, thiết bị từ Sharp cũng có các cảm biến tích hợp để nhận biết môi trường đang không tốt và cảnh báo đến người dùng.
    Thiết bị Rèm tự động thông minh
    Thiết bị đèn tự động thông minh tại công ty E-smart Home có thể tự động dóng mở theo lịch trình đưa ra. Điêu đặc biệt ở chiếc rèm tự động này nó có thể điều chỉnh được độ sáng cho căn phòng của bạn và có thể điều khiển từ xa bằng chiếc smarrt phone.
    [​IMG]
    Máy lọc nước
    Nước uống cũng là vấn đề cần được quan tâm hiện nay và máy lọc nước thông minh sẽ là thiết bị nên được lưu ý sử dụng.
    Chẳng hạn mẫu lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100 HA có giá 8 triệu đồng. Đây là mẫu máy lọc nước có khả năng tạo ra 20 lít nước mỗi giờ để người dùng luôn có nước sạch để sử dụng.
    Thiết bị này trang bị 9 lõi lọc để loại bỏ tạp chất, clo, các kim loại nặng và vi khuẩn, muối có hại trong nước. Không chỉ vậy nó còn loại bỏ các mùi trên những nguồn nước và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại.
    Robot hút bụi
    Robot hút bụi từ Xiaomi là một cái tên sáng giá trong phân khúc này. Mẫu sản phẩm được chào bán ở VN vào khoảng hơn 6 triệu đồng.
    Thiết bị có khả năng hoạt động độc lập, hệ thống cảm biến tích hợp sẽ giúp chú robot tự đi khắp căn nhà và các ngõ ngách để hút từng hạt bụi.
    Điểm khá ấn tượng với chú robot này là khả năng hẹn giờ, nó sẽ tự động đi hút bụi khắp căn nhà. Sau khi xong nhiệm vụ sẽ tự động quay lại khu vực sạc pin và sẵn sàng cho nhiệm vụ tiếp theo.
    Đèn cảm ứng âm thanh: trang thiết bị nhanh chóng có thể phát hiện ra những chuyển động thông qua âm thanh để có thể điều chỉnh bật tawtss bòng đèn. bạn không cân phải lần mỏ để tìm công tắc bật bóng đèn vào trời đêm khuya. Mọi thứ đều đơn giản với chiếc Đèn cảm ứng này.
    Hiện tại vẫn còn rất nhiều những trang thiết bị để bạn có thẻ tích hợp cho ngôi nhà của minh trở lên thông minh hơn, bạn truy cập website e-s.vn để tham khảo thêm nhé. Để được tư vấn liên hệ đến 19009070
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này