Phương pháp luyện thi đại học môn toán hiệu quả

Thảo luận trong 'Du học - Đào tạo' bắt đầu bởi thainguyen, 21/8/16.

  1. thainguyen

    thainguyen New Member

    Tham gia ngày:
    26/7/16
    Bài viết:
    841
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phương pháp luyện thi đại học môn toán hiệu quả

    Nhằm giúp các bạn có phương pháp luyện thi đại học môn toán hiệu quả và củng cố tự tin trong kỳ thi THPT quốc gia sắp tới, diem10+ đã tham khảo ý kiến của Tiến sĩ Đặng Đình Hanh, Trưởng bộ môn Toán Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội, giáo viên trường THPT Lương Thế Vinh Hà Nội – người có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi đại học môn Toán. Trung tâm luyện thi đại học Nguyễn Thượng Hiền sư tầm những chia sẻ của thầy về bí quyết luyện thi toán đại học (bí kíp luyện thi đại học môn toán) để các bạn có thể cải thiện chiến thuật luyện thi đại học tốt hơn.

    [​IMG]
    Theo Thầy Đặng Đình Hanh, cấu trúc đề thi năm nay về cơ bản không có nhiều thay đổi. Nếu có thay đổi thì chủ yếu về phương thức xét tuyển mà thôi. Vì vậy, việc cần làm của học sinh vẫn là ôn thi đại học tốt, đạt kết quả cao. Đề thi có tính chất phân loại thí sinh, gồm 10 câu, mỗi câu 1 điểm và được sắp xếp theo mức độ khó tăng dần. Để hoàn thành tốt bài thi môn thi này, các em phải nắm chắc cấu trúc đề thi cũng như mức độ khó cho từng câu, từ đó có kế hoạch ôn tập hợp lý.

    Luyện thi đại học môn toán theo dặn dò của Thầy Đặng Đình Hanh

    Điều quan trọng thời điểm này, các em phải kịp thời lấp các kiến thức hổng. Sau đó, các em có thể thi thử để rèn luyện kỹ năng trình bày và áp lực tâm lý phòng thi. Vì vậy hãy tìm cho mình một lớp toán chất lượng để giúp các em khắc phục sự cố này.


    Khi làm bài, hãy thật bình tĩnh giải quyết hết các câu dễ. Nếu nắm chắc kiến thức cơ bản và có kĩ năng tốt, các em chỉ cần khoảng 90 phút, nhiều nhất là 110 phút để hoàn thành phần này, điều quan trọng làm đến đâu đúng đến đó. Thời gian còn lại, nỗ lực giải quyết các câu khó. Thực hiện đúng chiến thuật này, các em có thể đạt được 7 – 8 điểm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này