PKĐK Đại Đông khám chữa bệnh tốt nhất tại tphcm

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi daidongpro, 12/12/16.

  1. daidongpro

    daidongpro New Member

    Tham gia ngày:
    24/10/16
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau hàng loạt những vụ bê bối về các phòng khám tư nhân hoạt động ko sở hữu giấy phép xảy ra trong thời gian vừa qua thì ngày nay phổ biến người dân đã cảm thất vô cùng sợ hãi và ngao ngán cảnh đi khám tại các cơ sở tư nhân. rộng rãi người đã đặt câu hỏi rằng liệu còn có bao nhiêu cơ sở hoạt động “chui” đang còn hoạt động bên ko kể và sở hữu bao nhiêu phòng khám thật sự đạt chất lượng khám chữa bệnh vì sức khỏe của bệnh nhân ?


    Thực hư Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông lừa đảo?
    Suy nghĩ trên của người dân thật sự khiến cho những người hoạt động trong lĩnh vực y tế buộc phải quan tâm, vì thực chất rộng rãi cơ sở khám chữa bệnh hoạt động ko có giấy phép đã làm rộng rãi nếu rơi vào tình trạng “ tiền mất tật mang” nghiêm trọng hơn là còn dẫn đến tử vong. Chính các thông tin này đã vô tình làm cho phổ biến người “đánh đồng” khi cho rằng Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông lừa đảo , tuy nhiên đây hoàn toàn là một thông tin sai sự thật vì:


    Thực hiện theo đúng thông tư của Bộ y tế về tiêu chuẩn quản lý chất lượng cơ sở khám chữa bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông đã hoàn thành hầu hết thủ tục hồ sơ và đã được chính thức thừa nhận là 1 phòng khám đạt chất lượng và uy tín bậc nhất tại TPHCM.
    [​IMG]
    Sau phổ biến năm hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh cho người dân, những chuyên gia y tế đã đánh giá Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là 1 phòng khám thật sự nhiều năm kinh nghiệm và chất lượng.

    => https://khatvongsong.vn/phong-kham-da-khoa-dai-dong-dia-chi-kham-benh-dang-tin-cay.t15168.html

    đến mang Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn chuyên nghiệp trực tiếp thăm khám và chữa bệnh.

    Phòng khám luôn quan tâm tới cơ sở vật chất, khoảng trống làm cho việc sạch sẽ, gần như tiện nghi, trang trang bị y tế đầy đủ, hiện đại để dùng cho tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. hầu hết các dụng cụ y tế trước khi đưa vào tiêu dùng đều được đảm bảo khử trùng và làm sạch tuyệt đối. Đảm bảo kết quả thăm khám chính xác, giai đoạn điều trị nhanh chóng và đạt được kết quả tốt nhất.

    Thái độ phục vụ của nhân viên y tế luôn kỹ càng và thân thiện, sắp gũi với bệnh nhân mà không với sự phân biệt đối xử, đồng thời tuyệt đối bảo mật thông tin nhằm đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh. Luôn lắng nghe và tôn trọng quan điểm của bệnh nhân trong việc đưa ra quyết định khám chữa bệnh.

    Về giá tiền khám chữa bệnh luôn được phòng khám thực hiện công khai minh bạch theo đúng quy định của Bộ y tế và luôn thực hiện mức bình ổn giá hợp lý cho người bệnh. vì thế khi đến mang Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông bạn ko phải lo về bất cứ điều gì từu quy trình khám chữa bệnh, tới vấn đề giá thành, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng và yên tâm lúc tới điều trị tại đây.

    Nếu còn quan tâm hay thắc mắc về phòng khám hãy nhanh chóng liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông để được những chuyên gia hỗ trợ và tư vấn cụ thể.
    Video giới thiệu về phòng khám đa khoa đại đông của chúng tôi: https://www.youtube.com/watch?v=2qOpFGb6Nz8
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này