Ra quân thành công lần 3 Sunshine Garden P.Vĩnh Tuy 60% căn hộ đã được bán

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 24/1/17.

  1. hienpq

    hienpq New Member

    Tham gia ngày:
    26/8/16
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lễ mở bán chính thức dự án Chung cư Sunshine Garden ngày 8/10 vừa mới qua thu hút hơn 500 lượt khách tham gia. trong số đó, trong thời gian ngày mở bán trước tiên có hơn 200 người mua đã hoàn tất thủ tục kí kết bản hợp đồng mua và bán chính thức.
    nhà phân phối chính thức - Doanh Nghiệp CP Thương Mại Dịch Vụ và Địa ốc Đất Xanh miền bắc đã cùng Sunshine Group - chủ đầu tư chính thức tổ chức triển khai Lễ chính thức mở bán thứ nhất dự án Sunshine Garden vào thứ 7 ngày 8/10 tại văn phòng của chủ đầu tư của dự án, tầng 43 tòa nhà Keangnam Landmark, TP Hà Nội.
    Theo đại diện của đơn vị phân phố dự án, tính đến thời khắc sau Buổi lễ chính thức mở bán, Sunshine Garden đã ghi nhận số lần giao dịch hơn 200 căn hộ chung cư của dự án đã được đăng ký đặt mua và ký Hợp Đồng chính thức.
    Theo đơn vị phân phối, kể từ ngày ra mắt dự án (25/9/2016), gần 100% số nhà ở được “tung” ra trong mùa mở bán đầu tiên đã kiếm được chủ.
    Sunshine Garden được kiến thiết và quản lý điều hành theo dạng hiệp hội cư dân khép kín, dự án không chỉ có đảm bảo an toàn an ninh cho dân cư mà còn bảo đảm an toàn tính thẩm mĩ, thân mật với cảnh sắc thiên nhiên.
    Tại dự án, Sunshine Group đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu và ngay dưới chân các tòa nhà.
    nơi trưng bày tại Cầu Vĩnh Tuy, Q. 2 Bà Trưng, TP. hà Nội, Sunshine Garden được xây đắp trên khu đất nền có tổng diện tích 12.810 mét vuông, vốn góp vốn đầu tư khoảng chừng 3.000 tỉ vnd Việt Nam đồng. Dự án có mô hình 3 căn nhà cao 31 tầng, gồm một.278 căn hộ chung cư cao cấp. Dự kiến, đến quý 1/2018 dự án sẽ hoàn thành xong và chuyển giao nhà cho khách hàng.
    mới gần đây, nhà nước trải qua chủ trương đầu tư dự án thiết kế tuyến Minh Khai - Vĩnh Tuy - Phố Yên Duyên đoạn nối từ Minh Khai đến đường vành đai 2,5 theo phương thức HĐ BT.
    thông báo từ UBND Hà Thành, quyết định hành động phê duyệt dự án bồi thường, hỗ trợ tái an cư theo quy hoạch, phục vụ đầu tư xây dựng tuyến đường từ điểm giao thông Đường Tam Trinh tới điểm cắt chéo với tuyến Phố Minh Khai - Vĩnh Tuy - Phố Yên Duyên (quận Hoàng Mai, Hà Nội) mức kinh phí đầu tư GPMB là hơn 400 tỉ Việt Nam đồng.
    Dự án nhằm mục tiêu góp phần triển khai xong hệ thống giao thông vận tải trên địa bàn Hoàng Mai, hỗ trợ giao thông vận tải cho đường Vành đai 2, Đường Tam Trinh tương tự như giảm tải giao thông vận tải cho tuyến phố Lĩnh Nam. điều đó sẽ khiến không ít dự án Bất Động Sản Nhà Đất hướng đông thủ đô được hưởng lợi, trong số ấy có tòa căn hộ chung cư Sunshine Garden.
    cũng như tất cả các dự án khác của người đầu tư Sunshine Group, dự án Sunshine Garden được góp vốn đầu tư đầu tư và quy hoạch chuyên nghiệp, xây dựng nhanh gọn với chất lượng và giai đoạn luôn đúng cam đoan với người tiêu dùng.
    Ngoài ra, người mua có nhu yếu vay kinh tế cũng đã được HD bank - ngân hàng nhà nước bảo trợ vốn cho dự án giúp cho vay tới 85% giá trị căn hộ cao cấp với lãi suất khuyễn mãi thêm.
    ngân hàng HD ngân hàng còn là một đơn vị bảo lãnh quy trình bàn giao nhà cho khách hàng, bảo đảm an toàn tất cả những khách hàng mua căn hộ Sunshine Garden đều được trao nhà đúng giai đoạn.
    không chỉ thế, tại Cầu Vĩnh Tuy dự án mới Sắp reviews là Northern Diamon cũng tiếp tục bùng nổ thanh toán giao dịch trong năm tới: links tham khảo: http://muabanchungcu365.com/chi-tiet-du-an/157-chung-cu-northern-diamond-long-bien-udic.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này