Samsung bắt đầu ra Galaxy S8 và S8+: tuyệt phẩm Galaxy to số 1 và nice số 1

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim số' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/4/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Sau nhiều tháng đốn đoán, cuối cùng cặp đôi tuyệt phẩm mới số 1 of Samsung, Galaxy S8 và Galaxy S8+ qua chính thức Bí mật. Đây là những nỗ lực lớn nhất của doanh nghiệp trong khoảng trước tới này để lấy lại tin tưởng of khách hàng sau nhiều sự cố nguy kịch. 2 anh em song sinh S8 là các chiếc đt tốt hơn & nice hơn, đc cập nhật trong khoảng trong ra ngoài, từ phần cứng tới phần mềm.

    xem thêm: thay màn hình samsung s6 edge

    Thế nhưng điều khiến khách hàng nhằm mắt tới nhất chính là market hoàn toàn thu hút, đầy đủ không sở hữu viền bezel, & xóa bỏ hẳn nút home vật lý.

    [​IMG]

    thứ 1 hãy cùng xem các tham số căn bản of hai cái smartphone S8 & S8+:
    Galaxy S8
    Galaxy S8+

    nền móng

    Android 7.0

    Android 7.0



    kích cỡ, trọng lượng

    148,9 x 68,1 x 8,0 mm, 155g

    159,5 x 73,4 x 8,1 mm, 173g



    mặt hình

    5,8” Quad HD+ Super AMOLED (2960 x 1440)

    6,2” Quad HD+ Super AMOLED (2960 x 1440)



    Vi xử lý

    Qualcomm Snapdragon 835 / Samsung Exynos 8895

    Qualcomm Snapdragon 835 / Samsung Exynos 8895



    RAM

    4 GB Bộ nhớ đệm (LPDDR4)

    4 GB RAM (LPDDR4)



    Camera

    Sau: Dual Pixel 12MP OIS (F1.7)
    Trước: 8MP AF (F1.7)

    Sau: Dual Pixel 12MP OIS (F1.7)
    Trước: 8MP AF (F1.7)



    Bộ nhớ

    64 GB

    64 GB



    Sạc Pin

    3.000 mAh

    Các.500 mAh



    tính năng đặc biệt

    Chuẩn không thấm nước IP68, Pin không dây, Trợ lý ảo Bixby

    Chuẩn không thấm nước IP68, Pin Sạc không dây, Trợ lý ảo Bixby


    kiểu dáng nice mắt

    chi tiết, S8 Sở hữu mặt hình 5,8 inch còn S8+ Mua mặt hình 6.2 inch. Cả hai đều sở hữu tỉ lệ màn hình 18,5:9 & phần 0,5 giảm đi kia là để dành nơi cho những nút bấm của mặt hình sửa chữa thế những phím ảo. như không lệ, Samsung sử dụng tấm mặt hình Super AMOLED “cây nhà lá vườn”, nhưng độ phân giải đã được tăng lên 2960 x 1440 pixel. Samsung call mặt hình of S8 là một “Màn Hình vô cực” nhờ viền bezel siêu mỏng tràn ra cạnh thứ.thứ nhất khi nhắc đến cặp đôi song sinh “to hơn and rẻ hơn” nay, mọi người đảm bảo phải nhắc tới design ấn tượng của sản phẩm. và quả đúng là lớn hơn thật bởi S8 và S8+ Mua phần khung hoàn toàn cao, đây là hiệu ứng of việc chuyển đổi tỉ lệ màn hình. tất nhiên, S8 vẫn Bí mật mặt hình cong tràn cạnh của S6 Edge, S7 Edge & Note 7. hình dáng mặt hình 2017 khiến sản phẩm ưa nhìn hơn. Nhờ phần cạnh cong, S8 sở hữu viền mượt mà và thoải mái, giúp tận dụng đc kích tấc nhưng vẫn dễ dàng cầm chắc trong bàn tay.

    xem nhiều hơn: thay màn hình oppo f1

    market of S8 bỏ quá 1 vào những điểm trọng tâm of người tiền nhiệm: buton home vật lý. Ở cạnh của của S8 là 1 xê ri những cảm ứng, bao gồm cảm ứng mống mắt, thừa kế từ Note 7. tuy nhiên phần cảm biến kích cỡ lớn nay khiến cái điện thoại nhìn hơi thô & dễ thường bởi vậy Samsung qua để cho đầy đủ mặt trước máy có màu đen Ở mọi các bản.

    Mặt sau không sở hữu gì đổi thay nhiều so có S7, điểm đơn giản nhận ra số 1 chính là Một vài bổ sung cảm biến vân tay ngay cạnh camera. Đây là một mong muốn bị rất nhiều người chỉ trích vì có thể khiến nhiều người chạm nhầm vào nắp ống kính khi mở khóa. Mặt sau của S8 lắp đặt từ kính, giúp đỡ hỗ trợ Sạc Pin không dây.

    các cạnh của S8 đc design viền cực kỳ cong sở hữu Sự phổ biến of 1 nút phía hông thứ tư nằm tại cạnh bên tay trái, ngay dưới buton chỉ đạo âm lượng. buton mới nay là danh cho Bixby, vị trở lý ảo AI mới xuất hiện trên S8. Cạnh dưới máy có khe cắm tai phôn, and xung quanh là loa mono.

    bên vào máy


    cụ thể, loại Chip thu hút được sản xuất của quy trình 10nm, hứa hẹn mang lại tính năng Pin tốt hơn. Tuy nhiêm, Samsung cũng thứ của tuyệt tác thú vị những thanh Pin khá lớn, Một vài.000mAh cho S8 và Một vài.500mAh cho S8+. các con số nay tương tự có cái Galaxy S7 nhưng mong chờ có dòng Chip mới, S8/S8+ sẽ có thời lượng Pin Sạc tốt hơn.Galaxy S8 sử dụng 2 dòng chipset: Qualcomm Snapdragon 835 của Mỹ and Samsung Exynos 8895 tại các quốc gia còn lại. dù rằng có rất nhiều người nghi ngại về Những chênh lệch giữa hai con CPU nay trong những bài kiểm tra benchmark nhưng Một vài dị biệt có lẽ chỉ là nhẹ nhàng, na ná nhưng Mã Sản Phẩm có mặt trên thị trường trước đấy.

    tương tự người tiền nhiệm, S8 and S8+ sẽ Sở hữu thanh RAM 4GB, bộ nhớ sơ cấp 64GB và có khả năng mở mang bằng khe cắm thẻ nhớ microSD.

    Camera tốt nhưng thường
    không giống như các đối phương khác, S8 đc thứ camera sau giống hệt người tiền nhiệm: 12MP, khẩu độ f/1.7. mặc dù cảm ứng thú vị and tài năng xử lý Ảnh Ảnh đc duy trì, nhưng đây không phải là một cái camera kép theo mốt gần đây. tuy thế, tương tự S7, cảm ứng of S8 Trình làng công nghệ Dual Pixel có thể lấy nét tốt hơn khoa học PDAF thông thường. một điều thích thú nữa là camera trước đã được nâng cao “số chấm” từ 5 lên 8MP & có thể tự động lấy nét theo khuôn mặt.
    Samsung sử dụng HĐH Android thu hút nhất

    Do Một vài thiếu vắng buton điều hướng dưới mặt hình, Samsung đã tăng cường thêm những buton của màn hình và đây cũng là tính năng đợt đầu phổ biến. ko có gì choáng váng, những nút này Những ý do design tùy biến, đ bộ có đường cong & hình dáng phức tạp xuất hiện phía ngoài and bên trong cái đt. các người ko thích layout of các buton điều hướng of Samsung, cụ thể là buton quay lại Tại bên cần và nút giờ đây Ở bên trái, thì đều có thể đảo lại vị trí bằng kho layout trên Google.bản HĐH thú vị nhất của Samsung dựa của Android 7.0 Nougat đem đến những thiết kế biểu trưng thu hút, lung linh hơn, là Những hài hòa của phần lớn nâng cấp giao diện người dùng, mang lại giác quan đ bộ và lung linh mắt.

    đồng thời, Samsung cũng tăng cường thêm một cải tiến nhỏ nhưng đáng lưu ý trên các buton của mặt hình có kỹ thuật mới, haptic feedback engine, tương tự như 3D Touch trên Apple iPhone 7. Điều này sẽ lắp đặt làm hài lòng các fan không thích Những rời khỏi của nút home & tạo cảm giác tương tự như 1 cú nhấn thật.

    Bixby

    Bixby hỗ trợ phần lớn tính năng căn bản na ná như những trợ lý ảo ngày nay, chả hạn như đưa ra câu đáp dễ dàng, lên lịch trình... na ná như Google Assistant và Siri. bên cạnh đó Bixby còn có nhiều hiệu năng cấp cao như nhận mặt mày mặt và dịch qua camera thời gian thực. Thế nhưng điểm lớn nhất of Bixby lại nằm tại những hiệu năng hiện tại chưa sở hữu. Samsung cam kết vào mai sau người mua có thể cung cấp bất cứ điều gì họ thông thường vẫn cung cấp duyệt y ra lệnh bằng giọng nói, nhưng hiện chưa rõ ràng Samsung sở hữu thực hiện đc cam đoan đấy hữu ích ko.Trợ lý ảo Bixby of S8 là 1 hiệu năng thú vị của đồ vật and trọng điểm tới mức Samsung cần design hẳn 1 nút mới cho vị trợ lý này Đây là 1 bước đi thực sự cần thiết thích thú không thì vẫn còn là sự cố gây tranh biện nhưng chúng ta phải dành phần lớn thời gian hơn nhằm Đánh giá hiệu năng 2017 thì thú vị có thể Đánh giá được. dù rằng công năng of vị trợ lý này hiện nay còn hạn chế nhưng Samsung cam kết sẽ mở rộng khả năng of Bixby vào tương lai gần.

    thay màn hình oppo f1s
     
    Đang tải...
: samsung

Chia sẻ trang này