Tại sao lại dùng mái hiên di động cho ban công?

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi lindapham, 10/10/16.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Long phụng chuyên làm mái hiên và thay bạt mái hiên di động tại tp Hồ Chí Minh ,mái xếp, mái hiên,... Rất nhiều mẫu màu sắc đẹp phù hợp cho quán ăn, quán nước, quán café.

    Tại sao lại dùng mái hiên di động cho ban công?

    Bạn biết đấy khi bình minh đến là lúc nắng ấm nhất sẽ mang đến con người giây phút thỏa mái nhats. Nhưng nhà mình có ban công nhưng chưa làm mái hiên nên nóng do nắng. Bạn người sợ nắng nên rất ngại việc ra ban công. Ban công muốn có ánh nắng nhẹ thì các gia đình thường dùng mái hiên di động để che nắng. ngoài ra cực tốt để mở rộng thêm không gian cho ba công. Hiện tại long phụng cung cấp nhiều mẫu khá phù hợp cho ngôi nhà hiện đại sẽ làm cho nhà bạn thêm sinh sống.

    [​IMG]

    Rất nhiều khách hàng chia sẻ cảm giác khi được đứng dưới mái hiên che mát để hóng gió mát và buổi sáng. Mái hiên giúp bạn có nhưng giât phút tận hưởng ly nước cùng với bầu không khí trong lành.

    Một ngôi nhà khi lắp mái hiên sẽ là nơi gia đình xum họp trong ngáy cuối tuần, ngày lễ tâm sự nhau nói chuyện phím. NHà có mái hiên bị hư hỏng nhanh liên hệ long phụng cung cấp dịch vụ thay bạt mái hiên di động quận thủ đức giá rẻ.

    Hãy biến nơi đây, ban công thành không gian tổ ấm gia đình bạn nhé. Hãy tận dụng mái hiên làm cho ngôi nhà mình khiến căn nhà nơi tràn ngập hạnh phúc. Vì sự thoải mái và tình cảm. Thay mới hay thay bạt mái hiên cũ sẽ giúp bạn cảm thấy nung ấm tình cảm để bên gia đình.

    Mẫu thiết kế và thay bạt mái hiên di động tại tp Hồ Chí Minh do long phụng cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng và uy tín. Mẫu mái hiên cung ứng cho bà con với thiết kế cực đẹp . lắp mái hiên phù hợp quán xá, không gian sinh hoạt, các khung cửa sổ,…Mái hiên di động là chức nắng che nắng và mưa.

    Mái hiên dùng cho các cửa sổ sẽ góp phần tăng sự tinh tế cho cửa sổ. dễ dàng điều khiển nhanh chóng khi cần thiết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này