Tăng tốc thi công dự án Chung cư Imperial plaza 360 Giải Phóng

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi vantruongksxd, 23/8/16.

  1. vantruongksxd

    vantruongksxd Active Member

    Tham gia ngày:
    4/8/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dự án chung cư Imperial Plaza được công ty cổ phần tập đoàn đầu tư và thương mại Thăng Long làm chủ đầu tư với tổng diện tích quy hoạch là 36.702m². Trong đó diện tích đất quy hoạch để mở đường là 3.747m², diện tích đất xây dựng là 31.865m² gồm 3.606m² diện tích cho xây dựng khối nhà ở cao tầng, 1.070m² diện tích cho xây dựng công trình hỗn hợp, 1.070m² diện tích cho xây dựng nhà trẻ mần mon, 4.628m² diện tích cho xây dựng trường học, diện tích dành cho cảnh quan cây xanh là 2.246m².
    Chung cư 360 Giải Phóng Imperial Plaza được chủ đầu tư Thăng Long Group thuê công ty Finenco Architects của Italia làm đơn vị thiết kế chính, Công ty Scott Wilson Sdn Bhd của Anh làm đơn vị tư vấn thiết kế, Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC) làm đơn vị tư vấn xây dựng nhằm tạo ra một công trình hiện đại, đầy đủ tiện nghi mang đến cho cư dân nơi đây không gian sống hiện đại, tiện ích đầy đủ.

    - Chung cư Imperial Plaza là một trong những dự án có vị trí rất đắc địa tại trục đường giải phóng nói riêng và khu vực quận Thanh Xuân nói chung, theo đánh giá của các chuyên gia dự án hứa hẹn sẽ làm sôi động thị trường căn hộ tại Hà Nội. Trong tương lai, Imperial Plaza sẽ là điểm nhấn kiến trúc trong khu vực Quận Thanh Xuân.
    - Điểm nổi bật của dự án chung cư Imperial Plaza chính là vị trí vàng trên trục đường giải phóng, 1 trong số rất ít dự án trên ngoài ra còn có thiết kế căn hộ hợp lý phù hợp .
    - Dự án được khởi công vào quý III năm 2015, dự kiến hoàn thành quý II năm 2018.
    Chi tiết thông tin dự án
    Chung cư Imperial Plaza
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này