Tư vấn nhận biết laptop hp cũ giá rẻ Folio 9470M chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi backlinkgold, 28/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold New Member

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các người tiêu dùng mua những sản phẩm máy tính cũ là những người tiêu dùng có tài chính không thực sự dư giả, chính vì như vậy chúng tôi luôn luôn cố gắng nỗ lực lựa chọn và mang lại tay khách hàng những dòng sản phẩm laptop cũ có chất lượng cao nhất, đảm bảo an toàn dùng ổn định nhất.
    Khẳng định chắc chắn người mua đã mua máy tính xách tay đã qua sử dụng tại LAPTOPHANOI đều xác minh rằng máy nhập khẩu tại laptophanoi dùng tốt hơn những sản phẩm máy tính hạng tầm trung Hiện nay mới 100% bán tại Việt Nam, 1 lần BẤT TÍN vạn sự BẤT TIN là một trong những nơi bán máy tính cũ tại TP.Hà Nội uy tín tiên phong hàng đầu chúng tôi hiểu rất rõ ràng điều đó.
    nếu còn muốn sắm một cái ultrabook được thiết kế mẫu mã đẹp & bền, thời gian khởi động nhanh, bảo mật trẻ khỏe & khả năng nối không thiếu thì HP EliteBook Folio 9470M rất có thể sẽ là một sự chọn lựa hợp lí cho người dùng Doanh Nghiệp cũng tương tự các cá nhân có đề xuất cao cho một chiếc laptop hp cũ tại hà nội.
    [​IMG]
    phục vụ được tất cả các nhu cầu trên với bội vi giải quyết mạnh khỏe Core i5 cùng ổ SSD vận tốc cao và trọng lượng chỉ 1,63 kg. Nhưng liệu HP EliteBook Folio 9470M có phải là một sự lựa chọn tốt nhất so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cùng phân khúc?
    thiết kế và chức năng
    không hẳn là ultrabook nhẹ nhất, nhưng EliteBook Folio 9470M cũng là 1 trong mẫu laptop di động thú vị, với mặt trên của máy được gia công bằng magiê có khối lượng nhẹ, được phủ một lớp sơn màu sáng bạc tạo cảm giác hoành tá tràng.
    in như nhiều loại máy tính Lúc này, mặt dưới của máy làm bằng nhựa cứng nhưng được sơn bằng Màu đen trong khi khu vực bên trong bàn phím lại là vỏ nhôm hoành tá tràng.
    Theo HP thì EliteBook Folio 9470M có phong cách thiết kế bộ khung bền và chắc chắn và chứng minh và khẳng định bởi máy đã được thí điểm qua 7 bài kiểm tra theo tiêu chí quân sự chiến lược MIL-SPEC của Mỹ bao gồm năng lực chống bám bụi, chống sốc, chống rung & chịu được độ ẩm khắc nghiệt bởi Công Ty cho biết thêm.
    Với form size 337,82 x 231,14 x 19,05mm & cân nặng 1,63 kg,EliteBook Folio 9470M dày hơn & nặng hơn ThinkPad X1 Carbon (330,2 x 226,06 x 18,79 mm, trọng lượng 1,36 kg), MacBook Pro với Retina Displaykích thước 13inch của Apple có kích thước gọn gàng hơn (313,69 x 218,44 x 19,05 mm) nhưng lại nặng (1,63 kg) bằng EliteBook Folio 9470M.
    gồm có cả cổng Ethernet để kết nối mạng có dây và cổng VGA để kết nối với máy chiếu và màn hình hiển thị ngoài, tùy chọn liên kết của EliteBook Folio 9470M đa dạng hơn so với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như ThinkPad X1 Carbon, bên cạnh phải của máy gồm có 2 cổng USB 3.0, DisplayPort, VGA, Ethernet, đầu đọc thẻ SD/MMC & cổng để kết nối với dock bên phía ngoài.
    Điều thú vị là người tiêu dùng EliteBook Folio 9470M hoàn toàn có thể mua thêm dock gắn ngoài siêu mỏng manh của HP (149 USD) để liên kết với cổng dock phải bên để cung cấp thêm 4 cổng USB 3.0, một cổng Ethernet, VGA, DisplayPort và nguồn AC, không chỉ có thế ở dưới đáy của máy còn tồn tại một kết nối đến pin thứ hai để người tiêu dùng gắn thêm pin nhằm mục tiêu nâng cao thời lượng pin sử dụng khi cần.
    Thoáng nhìn, khoảng cách các phím đều & rộng rãi, tích hợp đèn nền với hai mức độ cài đặt khác nhau về độ sáng, bàn phím chống tràn của EliteBook Folio 9470M với những phím Theo phong cách island-style nhìn khá lớn.
    tuy vậy do những tính năng phối hợp lại không có sắc tố độc lạ khi đối chiếu với màu của các ký tự trên những phím và bởi vì không ít phím tích hợp thêm cả các tác dụng khác cho nên vì thế khi cần làm việc với những tổ hợp phím này sẽ khiến chậm tốc độ đánh máy của người tiêu dùng.
    ========>>>>>> Bạn cần chú ý: http://laptophanoi.com.vn/laptop-dell-cu/
    Tuy chưa hợp khi tiến hành những làm việc cử chỉ như thao tác làm việc phóng to thu nhỏ trong tương đối nhiều ứng dụng (IE, Chrome, Windows Photo Viewer) tố chất phản hồi lại chậm nhưng Touchpad của máy làm việc đúng mực, tuy nhiên thao tác quét từ bên trái để biến đổi những nhiệm vụ & quét từ bên phải để khởi động trình đơn Charms lại được xúc tiến 1 cách dễ dàng.
     
    Đang tải...
: laptop cũ

Chia sẻ trang này