Ứng dụng di động và tự động hóa tại nhà

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện tử' bắt đầu bởi SmartHome, 7/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Tham gia ngày:
    22/8/17
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:

    Ngày nay, bạn sở hữu thể sở hữu hệ thống an ninh gia đình mạnh mẽ sở hữu các dụng cụ tự động hóa trong nhà trong lòng bàn tay. Nhận một email sở hữu 1 liên kết video hiển thị con của bạn trở về nhà trong khoảng trường học. Xem bất kỳ khu vực nào trong nhà được bao phủ bởi máy quay video từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính kết nối Internet. Từ xa cánh tay hoặc disarm hệ thống an ninh của bạn. Điều chỉnh nhiệt, hoặc bật hoặc tắt đèn, trong khoảng xa.
    Xem thêm: ổ cắm hẹn giờ cơ

    các vận dụng an ninh di động và vận dụng tự động hóa nhà ở này là 1 phần của những nhà sản xuất tương tác của Electronic Alarms - được tương trợ bởi Alarm.Com - giúp các bạn của chúng ta tận dụng môi trường mạng số hóa để nâng cao tính bảo mật và hiệu suất năng lượng từ điện thoại sáng tạo, máy tính hoặc bất kỳ trang web nào thiết bị.
    [​IMG]
    các áp dụng di động này với thể được tích hợp trên phần lớn các bảng điều khiển báo điện tử Alarms bây giờ. Người dùng có hệ thống báo động cũ hơn mang thể cần thêm phần cứng để truy hỏi cập các dịch vụ này. Để biết thêm thông báo về các ứng dụng di động này, hãy địa chỉ có 1 trong các chuyên gia sản vấn bảo mật của chúng tôi theo số 19009070
    Đáng tin cậy có những phím
    Xem thêm: thiết bị báo trộm qua điện thoại
    Tại Báo thức Điện tử, chúng tôi sản xuất nhà sản xuất độc đáo cho các bạn báo động về nơi ở của chúng tôi, các người muốn chúng tôi giữ chìa khoá an toàn cho nhà của họ và đáp ứng tại trường hợp khẩn cấp. Nhà cung cấp Báo động bức xúc Agent này phân phối 1 lớp bảo mật bổ sung cho chủ nhà của Rhode Island.

    Đây là cách hoạt động: trọng tâm hướng dẫn An ninh 24 giờ của chúng tôi sẽ gửi bất kỳ tín hiệu nguy cấp nào, chẳng hạn như lửa hoặc trộm. Mang nhà cung cấp Alarm Agent Response, một thành viên đáng tin cậy của nhân viên an ninh của chúng tôi cũng sẽ đến, nắm tay, tương trợ chính quyền địa phương và rà soát trạng thái của nhà và hệ thống an ninh của bạn.
    Hàng ngàn người dùng cảnh báo người mua của chúng tôi tin tưởng chúng tôi bằng chìa khoá của họ, và chúng tôi bị hạ mình bởi sự tin tưởng của họ vào công ty của chúng tôi. Đông đảo những phím được kiểm soát an ninh trong các gói kín mang thông báo thời kì và ngày bất cứ lúc nào con dấu cần phải được chia. Chúng tôi giữ chìa khóa người dùng của chúng tôi bị khóa tại trọng tâm hoạt động Warwick, Rhode Island của chúng tôi, đảm bảo mẫu bỏ chỉ để tạo ra với 1 báo động.
    Xem thêm: Thiết bị báo khói

    dịch vụ Báo động Đại lý Báo động của chúng tôi cho phép chủ sở hữu chìa khóa với thể tới nhà bạn trong bất kỳ tình huống khẩn cấp nào cả ngày lẫn đêm 7 ngày một tuần. Ngoài ra, các bạn với hệ thống giám sát an ninh tại nhà và tiêu dùng dịch vụ Báo động Agent Response của chúng tôi sẽ đủ điều kiện để được giảm giá thêm phê duyệt rất nhiều những đơn vị bảo hiểm của chủ nhân nhà.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này