4 điều cần lưu ý khi chọn đồ thờ cúng bằng đồng

Thảo luận trong 'Ngoại thất, sân vườn' bắt đầu bởi dongnhubac, 3/3/18.

  1. dongnhubac

    dongnhubac Active Member

    Tham gia ngày:
    20/12/17
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thời gian cuối năm 2017 là lúc mà các gia đình tân trang lại nhà cửa cho gia đình để chào đó năm mới – tết 2018. Cũng chính vì thế nhu cầu chọn đồ thờ cúng bằng đồng làm mới không gian thờ, tăng tính sang trọng, tạo điểm nhấn cũng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên bạn đã biết cách lựa chọn đồ thờ cúng bằng đồng chất lượng. Tránh các sản phẩm sản xuất đồng loạt kém chất lượng, đồng Trung Quốc chưa?
    [​IMG]
    Hiểu biết được nhu cầu và nỗi lo của khách hàng khi chọn đồ thờ cúng bằng đồng. Hoàng Gia Hà Nội với đồ đồng thờ cúng hà nội đưa đến cho khách hàng 4 lời khuyên khi để chọn đồ đồng chất lượng nhất. Khách hàng chú ý đến những điều này để lựa chọn được sản phẩm bằng đồng đảm bảo:
    Thứ nhất, chú ý đến độ bóng sản phẩm
    Khi lựa chọn đồ thờ cúng bằng đồng, khách hàng có thể lựa chọn nhiều họa tiết hoa văn, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên một điều cần đặc biệt chú ý là sản phẩm phải bóng. Họa tiết hoa văn phải rõ ràng, mạch lạc, không nhem nhuốc. Đồ đồng thờ cúng không bị rỗ, bị mất nét.
    Thứ hai, chú ý đến kích thước sản phẩm thờ cúng
    Khi chọn lựa đồ thờ cúng cho không gian nhà ở cần đặc biệt chú ý đến kích thước đồ thờ. Không phải bộ đồ thờ nào cũng phù hơp với tất cả bàn thờ. Và ngược lại không phải bàn thờ nào cũng để cùng kích thước đồ thờ. Để có được những tư vấn lựa chọn tốt nhất. Nên tham khảo ý kiến chuyên gia để có thể lựa chọn được đồ thờ cúng phù hợp. Nên căn cứ vào đỉnh đồng thờ cúng gia tiên để lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất.
    Thứ 3, chú ý đến giá thành sản phẩm
    Hiện nay, giá thành đồ thờ cúng bán ở mức vài triệu cho đến vài chục triệu 1 bộ. Bởi đặc điểm của sản phẩm là độ bền, sự sang trọng. Có thể truyền từ đời này đến đời khác. Chính vì thế khách hàng cần đặc biệt lưu ý để tránh lựa chọn những sản phẩm có giá thành quá rẻ của đồ đồng kém chất lượng, đồng Trung Quốc.
    Thứ 4, chú ý đến đơn vị cung cấp đồng
    Để lựa chọn cho mình những sản phẩm đồng thờ cúng chất lượng, bạn nên lựa chọn từ những cơ sở uy tín. Hãy lựa chọn ngay thương hiệu Hoàng Gia Hà Nội để có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất. Cam kết về chất lượng từ những người nghệ nhân đúc đồ đồng Đại Bái có tay nghề và thẩm mỹ cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này