Bổ sung Carbohydrate qua những thực phẩm nào

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi pktbd, 30/8/16.

  1. pktbd

    pktbd Active Member

    Tham gia ngày:
    19/8/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Carbohydrates là gì?
    Carbohydrates-, cũng được gọi vậy Carbs chế tạo năng lượng đến cơ thể cần để làm việc. Chúng được tìm kiếm thấy trong hồ hết những chiếc thực phẩm từ nguồn thực vật, chả hạn như hoa quả, rau, đậu cũng như những dòng hạt. Sữa cũng như các loại thực phẩm chức năng từ sữa là thực phẩm độc nhất với căn nguyên từ động vật với chứa carbs.
    Sieuthicobap chia sẻ làm thế nào để tăng cân hiệu quả hiệu quả tuyệt đối cho mọi người nhưng vẫn đảm bảo an toàn.
    Carbohydrates được chia thành hai nhóm carbohydrate carbohydrate khó khăn và đơn giản.
    carbohydrate đơn giản cũng được nhìn thấy tới như các loại đường đơn thuần, bao gồm fructose (đường trái cây), sucrose (bảng đường), cũng như đường lactose (đường sữa). cũng carbohydrate khó khăn từ đường bất kể những phân tử đường kết liên có nhau để tạo thành chuỗi dài cũng như phiền phức hơn, và chất xơ cũng như tinh bột. thực phẩm giàu carbohydrate phiền phức bao gồm rau quả, ngũ cốc nguyên hạt (ngũ cốc), những dòng hạt và số chiếc đậu.
    carbohydrates vậy nguồn chính của glucose trong các thành phần máu (đường huyết), đó thế nguồn năng lượng chính của hầu hết các tế bào trong toàn bộ thân thể, và vậy nguồn năng lượng duy nhất tới số tế bào não và máu đỏ. ko kể sợi, vốn ko tiêu hóa được, cả carbohydrate đơn thuần cũng như phiền hà carbohydrate được chuyển đổi thành glucose. chuyển hóa glucose thế sau đấy sẽ được sử dụng trực tiếp phân phối năng lượng với cơ thể hoặc được lưu trữ trong gan để sản xuất tương lai. trường hợp chúng mình tiêu thụ calo phổ biến hơn nhu cầu cơ thể của chúng ta, một vài phần của carbohydrates thường biến thành chất béo tích tụ trong thân thể. mẫu đường đơn giản có một ít cấu trúc đơn thuần do đó chuyển đổi thành glucose mau hơn, cần lưu ý.

    [​IMG]
    khi chọn những chiếc thức ăn giàu carbohydrate tới chế độ ăn uống, chọn các loại thực phẩm chưa thông qua chế biến sẵn như trái cây, rau, đậu, những mẫu hạt, và số loại sản phẩm ngũ cốc nguyên hạt. thức ăn chế biến cung ứng không, ví như mang, vitamin cũng như khoáng vật hai dưỡng chất quý hiếm quan trọng đến cơ thể. Cần thiết, các loại sản phẩm chế biến đa dạng các cái đường đơn thuần, ví như ăn đa dạng trong một ít thời gian dài có thể tạo ra không hài lòng trong thân thể, đặc biệt vậy mắc bệnh tiểu đường. Không những thế, điều này loại sản phẩm tinh bên ngoài mang đựng đa dạng dòng đường đơn và chất béo cao, lớn tới cơ thể. đó là vì lý do vì sao những cái thức ăn như bánh quy, bánh ngọt và đồ ăn nhẹ chủ yếu cất đa dạng calories.
    Fiber-Fiber-một biện pháp rất quan trọng của carbohydrate. Chất xơ là tiêu hóa và chuyển hóa của cơ thể quá thiếu, cơ bản vậy để đại tràng cũng như thải ra bên ngoài. mặt khác, chất xơ chế tạo đa dạng lợi ích với cơ thể. trước nhất, sợi nước giữ lại, để giúp giai đoạn chuyên chở chất thải ra dễ dàng hơn trong đại tràng, chống táo bón và bị bệnh trĩ như thế. Chế độ ăn uống giàu chất xơ giúp tránh nguy cơ ung độc ruột kết (ung thư ruột kết) như vượt thông qua sự viện trợ thải thông qua ruột già mau hơn và dẫn đến nó sạch hơn. Không những thế, chất xơ có khả năng giúp gây ra những phân tử cholesterol khỏi thân thể. bằng phương pháp này, một chế độ bổ sung thức ăn giàu chất xơ giúp dẫn đến tránh nồng độ cholesterol trong máu, và dẫn tới giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
    Các loại sữa tăng cân, tăng cơ phổ biến nhất hiện nay Casein Gold Standard, các loại sữa nầy sẽ hỗ trợ các bạn tăng cân hiệu quả, an toàn kết hợp với tập GYM mang lại một body săn chắc khỏe đẹp.
    Đối có sức khỏe, 60% lượng calo trong thân thể bắt buộc chế tạo mỗi ngày của carbohydrate. giả dụ bạn thu nạp năng lượng này từ những carbohydrate phức tạp mang lợi (rau, trái cây ...) , nó đã sản xuất dễ dàng hơn tới cơ thể của 25 gam chất xơ, đúng với yêu cầu của chất xơ mỗi ngày.
     
    Đang tải...
: Carbohydrate

Chia sẻ trang này