Chữa tình trạng mộng tinh bằng rau mồng tơi

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi koolsheep, 21/12/16.

  1. koolsheep

    koolsheep New Member

    Tham gia ngày:
    26/7/16
    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Em 17 tuổi. Em bị mộng tinh một tháng 6 lần thì cần hậu quả đến sinh lý ko ạ? Cảm ơn thầy thuốc!

    Xem thêm kiến thức sức khỏe : khắc phục xuất tinh sớm

    Chào bạn!

    Xuất tinh là 1 động tác đặt dưới sự kiểm soát của hệ thần kinh giao cảm, có khả năng phổ biến lúc bất cứ tình huống nào: lúc tỉnh cũng như lúc mê, khi thức cũng như lúc đi ngủ, lúc thủ dâm, Khi giao hợp, khi di chuyển, lúc sinh hoạt và ngay cả trước lúc chết.

    Mộng tinh - “giấc mơ ẩm ướt” là “chuyện hay ngày tại huyện” chỗ ở những chàng trai mới khá lớn hoặc những nam trưởng thành, chồng xa vợ,…

    Ở tuổi dậy thì, nồng độ hormone người đàn ông testosteron gia cao nhanh chóng cần chàng trai có thể mộng tinh vài lần khi tuần hay nhiều lần khi tháng. sau này tuổi 50, nồng độ hormone này suy giảm khiến các giấc mơ ẩm ướt chỉ còn thường gặp lại ở 1% khi số các con người cao tuổi.

    Xem thêm kiến thức sức khỏe : bệnh xuất tinh sớm

    Việc gì nên áp lực lúc đó là dấu hiệu cho rằng “xăng” của chúng ta hiện khá “tràn bình”?
    [​IMG]
    Trị hiện tượng mộng tinh bằng rau mồng tơi

    Rau mồng tơi đã quá quen thuộc đối với chúng ta. Đối với con người dân vùng nhiệt đới, mùa hè nóng khát nên cần có các món canh rau như mồng tơi. Nói đến mồng tơi người ta suy nghĩ tới tác động nhuận tràng "trơn ruột" của nó để trị táo bón. thế nhưng còn khá nhiều công dụng chữa bệnh nữa của rau mồng tơi mà người bệnh có thể chưa hiểu.

    Rau mồng tơi còn cần có các tên mùng tơi, tầm tơi (Tuệ Tĩnh) tên Hán là lạc quỳ, đằng quỳ, đằng nhi thái, chung quỳ, yên chi thái, đằng thái. Tên khoa học Basella rubra Lin., họ mồng tơi. Mồng tơi tính hàn, vị chua, trở vào 5 kinh tâm, can, tỳ, đại tràng, tiểu tràng. cần có ảnh hưởng thanh nhiệt lương huyết, chỉ huyết, chỉ lỵ, chữa trị ban chẩn, định sang tán nhiệt, lợi tiểu, giải độc, tuân thủ nhuận da, hoạt trường, ko độc. Theo nam giới dược thần hiệu của Tuệ Tĩnh còn cần có tác động hoạt thai nghe dễ đẻ.

    Trong mồng tơi chứa chất nhày pectin khá quý để phòng trị nhiều căn bệnh làm rau mồng tơi cần có tác dụng nhuận tràng, thải chất béo đề phòng béo phì, phù hợp cho con người cần có mỡ hoặc con đường mạnh khi máu. ảnh hưởng trừ thấp nhiệt, hỗ trợ cho con người lao động bên cạnh trời nắng nóng duy trì được s.khỏe phòng phòng ngừa bệnh tật như mỏi mệt háo khát, bứt rứt.

    Sau đây là 1 số kỹ thuật dùng rau mồng tơi

    - Tráng dương "kém sinh lý": Rau mồng tơi, rau ngót, rau má. Mỗi thứ một nắm, một bộ lòng gà hay vịt, đủ cho 1 người vô cùng lớn ăn 1 bữa. Nấu canh, ăn vã và ăn đối với cơm. Tuần ăn vài lần. ví như uống đi theo nước cơm rượu hiệu quả càng khá lớn.

    Xem thêm kiến thức sức khỏe : nguyen nhan benh xuat tinh som

    - Chữa trị di mộng tinh: Rau mồng tơi, đậu nành, lạc. Mỗi thứ một nắm nấu đối với một-2kg xương lợn (xương ống mạnh hơn) hầm kỹ xương lợn khi nồi áp suất rồi mới xem đậu lạc trở vào cuối cùng cho rằng rau mồng tơi nấu thêm 10 phút. có khả năng cho thêm tiêu bột, nước tương, nước mắm. Ăn nóng, ăn xong uống nước nóng.

    - Chữa hoạt tinh: tình trạng tinh Xuất quá nhanh và sau một quan hệ thường nhiễm buồn đuối sức, xanh xao. Rau mồng tơi một nắm. Rau giền tía 1 nắm nấu với 1 đôi bầu dục để nguyên lớp mỡ và vỏ bọc (không bóc vỏ) cho gia vị. Ăn nóng. Ăn xong uống nước trà gừng nóng thường sẽ cao hiệu quả. Trước khi chạy ngủ ăn một thìa vừng đen (đã rang thơm) nhai kỹ nhuyễn rồi nuốt. Xong uống 1 chén nước cơm rượu, càng cần thành công rất cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này