Chuyên phân phối dụng cụ cầm tay đục gỗ Stanley 16-275 giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 20/8/16.

  1. sieuthithietbi

    sieuthithietbi Active Member

    Tham gia ngày:
    30/6/16
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện tại, Stanley Tools là thương hiệu nổi tiếng của Hoa Kì cung cấp các Sản phẩm dụng cụ sửa chữa, dụng cụ điện cầm tay như Máy cắt sắt, máy phun xịt áp lực, máy khoan tốc độ cao Stanley,..chuyên phục vụ cho gia đình, xí nghiệp, công nghiệp, sửa chữa,.... Các sản phẩm của Stanley được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ hiện đại nhất. Với chất lượng vượt trội của sản phẩm và giá thành hợp lý nên Stanley luôn được người dùng tin sử dụng.

    Đục gỗ Stanley 16-275 dùng để đục, khoét lỗ trên bề mặt gỗ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Là 1 vật hữu ích và tiện dụng sử dụng trong gia đình hoặc xí nghiệp, xưởng gỗ, làm mộc,... Sản phẩm có thiết kế nhỏ, gọn...có thể dễ dàng mang theo và cất giữ vào bộ đồ nghề khi không sử dụng. Tay cầm vừa tay và được bọc bằng miếng nhựa mềm chống trơn trượt. Tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng lâu. Và khi ra mồ hôi tay vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thân đục được làm bằng thép hợp kim cứng chắc, được phủ chất chống gỉ sét, giúp sản phẩm bền hơn. Mũi đục sắc bén, tăng khả năng đục chính xác và mang hiệu quả cao trong công việc. Ngoài ra, mũi đục có nắp bảo vệ giúp an toàn khi không sử dụng tới.
    Sản phẩm được bảo hành 6 tháng nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Sản phẩm của Stanley luôn được người dùng tin tưởng và sử dụng do những đặc điểm nổi bật, độ bền cao.

    Thông số kỹ thuật
    - Mã sản phẩm: 16-275
    - Nhà sản xuất: Stanley
    - Kích thước: 10mm
    - Trọng lượng: 196g

    Công ty chúng tôi tự hào là nhà phân phối các dụng cụ cầm tay & dụng cụ dùng điện như máy mài, máy phay,máy khoan búa, máy cắt,... mang nhãn hiệu Asaki, Bosch, Makita, Stanley... uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn!
     
    Đang tải...
: Asaki

Chia sẻ trang này