Công ty công ích cung ứng dịch vụ vệ sinh ngay tận nơi ở quận 7

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 29/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn New Member

    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    916
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo như dịch vụ vệ sinh công nghiệp thì đối với các đồ dùng trong nhà bị bụi bẩn, cách nhanh nhất để vệ sinh nhanh chóng bạn có thể dùng giấm ăn để đánh bật các vết bẩn đó đi.
    [​IMG]
    Các chuyên gia chuyên vệ sinh nhà quận 1 tphcm thấy các loại giấm là loại nguyên liệu tuy rẻ tiền nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc làm sạch đồ gia dụng bị bẩn, bám cặn hay khử mùi hôi. Hãy xem cách làm sạch các đồ dùng trong nhà bằng giấm ăn thế nào nhé.
    Các công nhân chuyên làm vệ sinh nhà quận 2 tphcm thì sân nhà bị mốc rêu xanh sẽ rất nguy hiểm vào mùa mưa. Bạn hãy hòa nước vôi bột vào chậu nước tới độ đặc như cháo lỏng, quét nước vôi lên nơi có rêu, để một đêm cho tróc rêu xanh, rồi cọ nước và rửa sạch bằng chổi tre hoặc bàn chải cứng.
    Những chỗ bám bẩn trong góc nhà, gầm cầu thang, gầm tủ hay bị ẩm dễ sinh mốc, vi khuẩn. Hãy dùng thuốc đánh răng chà sạch vết bẩn trên sàn đó rồi dùng cồn lau kỹ lại. Những chỗ này nếu ít khi lau chùi tới, thì ta nên rắc một lớp mỏng vôi bột lên mặt sàn.
    Sàn gạch bóng dễ nhìn thấy vết xước do giày cao gót hay kéo xê dịch vật nặng làm trầy.
    Ta có thể dùng gôm để tẩy, sau đó quét lau lại. Cách này chỉ dành cho diện tích nhỏ. Với diện tích rộng, tốt nhất nên ra chỗ bán gạch, hỏi mua nước tẩy sàn đặc dụng, tẩy sạch ngay vết xước, thậm chí là vết ố. Sau khi tẩy sạch vết xước xong, để khô sàn rồi dùng sáp nến xoa lên, sẽ giữ sàn sạch đẹp lâu hơn.
    Trong trường hợp gạch bông cũ bị mờ xỉn, có thể lau sạch nhà bằng nước. Sau khi sàn nhà khô, trộn bột mì, bột gạo với dầu ăn, giống như nhào bột làm bánh vậy, bọc vào một miếng giẻ và chà miết cho bóng.
    Để qua một vài tiếng, sau đó lau lại bằng nước lau sàn bình thường. Cách này áp dụng cho các sàn gạch men, gạch đá, mặt đá hoa cương..
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này