Đầu tư vào dự án Aqua City Phoenix đáng tin cậy nhất tại quận 4

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi seoquockhanh, 30/3/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh New Member

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    1,083
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Vì vậy, cần phân biệt loại Shophouse có thời hạn 50 năm và loại có thời gian sử dụng lâu dài tránh mua nhầm. Vấn đề thời hạn đối với nhà đầu tư mua bán Shophouse sinh lời sẽ không đáng ngại nhưng nếu là nhà đầu tư lướt sóng thì rất có thể đây là vấn đề cần phải quan tâm. Trong trường hợp này cần tìm hiểu kỹ về pháp lý, nhà Shophouse hay căn hộ Shophouse chung cư và có thể tìm hiểu về cam kết của chủ đầu tư về việc gia hạn thêm thời hạn sử dụng là bao nhiêu năm.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các dự án novaland tại shophouse novaland phoenix

    Lưu ý về thời hạn sử dụng: bạn đã biệt rào cản của nhà Shophouse đó là có những loại hình chỉ có thời hạn sử dụng 50 năm.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các dự án novaland tại shophouse novaland dong nai


    Bên cạnh đó, đối với những Shophouse đang xây dựng và chưa bàn giao thì chắc chắn rủi ro về tiến độ bàn giao cũng là vấn đề cần cân nhắc kỹ bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến tiền bạc, kế hoạch đầu tư sinh lời, cơ hội mua bán.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các dự án novaland tại thông tin dự án novaland đồng nai

    Vấn đề công chứng hợp đồng mua bán: nếu mua bán từ chủ đầu tư, đơn vị có chức năng phân phối bất động sản hợp pháp thì không phải công chứng. Nếu là mua Shophouse của tư nhân… thì cần phải có công chứng. Nhưng tốt hơn hết bạn không cần phải biết là hợp đồng có bắt buộc công chứng hay không mà nên đảm bảo tối ưu pháp lý hợp đồng bằng cách công chứng hợp đồng đầy đủ.
    Đầu tư có hiệu quả hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng đây là những yếu tố cơ bản, cần thiết nhất mà nhà đầu tư cần lưu ý để dự án có thể sinh lời trong tương lai, nhà đầu tư đạt được lợi nhuận mong muốn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này