Dịch vụ vệ sinh hướng dẫn cách làm vệ sinh tủ lạnh tận nơi ở quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 26/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn New Member

    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    916
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau đó, hãy thẳng tay cho các món ăn quá cũ, những đồ gia vị hay sốt đã để “bỏ quên” trong tủ lạnh hơn 2 tháng. Cũng cần xem lại hạn sử dụng ghi trên bao bì sản phẩm để chắc chắn rằng bạn không bỏ sót bất kì “kẻ gây ô nhiễm” nào.
    Theo như dịch vụ vệ sinh nhà thì chất liệu thủy tinh rất dễ vỡ, dễ bị ố, cáu bẩn nên đòi hỏi phải có cách làm sạch và chăm sóc đặc biệt hơn mới giữ được vẻ sáng bóng vốn có.

    [​IMG]
    Các chuyên gia về vệ sinh nhà sau xây dựng thấy bạn có thể làm sáng lại đồ thủy tinh với dung dịch nước Javen pha loãng trong nước ấm. Nếu không, bạn có thể tham khảo một cách thân thiện hơn với chính bản thân bạn, đó là sử dụng giấm ăn.
    Các công nhân vệ sinh nhà ở tphcm khuyên các bạn nên dùng giẻ rửa bát hoặc bàn chải đánh răng cũ đánh đồ thủy tinh với giấm ăn và rửa sạch bình thường.
    Giấm ăn có thể làm các vết bẩn cứng đầu biến mất nhanh chóng, giữ cho đồ thủy tinh sáng “lấp lánh” tới tận 10 ngày sau đó.
    Tủ lạnh là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Cách vệ sinh tủ lạnh luôn sạch sẽ và đúng cách là gì.
    Để có thể vệ sinh tủ lạnh, việc đầu tiên dĩ nhiên là cần dọn sạch tất cả thực phẩm, thức uống đang được cất giữ trong đó. Riêng với những thứ dễ hư khi để ở môi trường bình thường, hãy cất chúng trong một hộp mát được cách nhiệt hay hộp chứa những viên đá lạnh.
    Với tủ lạnh, bạn nên tập một thói quen tốt, đó là kiểm tra các ngăn chứa vào ngày Chủ nhật và bỏ đi tất cả thức ăn đã hiện diện từ ngày thứ hai đầu tuần. Ngay cả với các món ăn mà bạn cảm thấy nghi ngờ đã bị ôi thiu thì cũng đừng “tiếc của” hay “ăn ráng ăn nốt” mà hãy thẳng tay cho vào thùng rác!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này