Diệu Ngọc gợi cảm với váy đầm đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi vinhtam, 12/12/16.

  1. vinhtam

    vinhtam Active Member

    Tham gia ngày:
    31/10/16
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hoa khôi khoe sắc trong các mẫu váy hợp mốt và tôn nét quyến rũ.

    Chuyên: áo đôi đẹp | áo gia đình đẹp | đồ bộ nữ đẹp

    [​IMG]
    Đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi 'Hoa khôi áo dài', Trương Thị Diệu Ngọc lại tiếp tục chiếm cảm tình của người hâm mộ khi cô là đại diện của Việt Nam đi tham dự cuộc thi 'Miss World 2016'.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Trước khi lên đường đi tham dự cuộc thi lớn nhất nhì thế giới này, hoa khôi Diệu Ngọc đã có buổi chụp hình với những bộ trang phục đời thường mà cô sẽ mặc khi tới cuộc thi.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Quảng dành riêng cho cô gái đến từ Đà Nẵng này nằm trong bộ sưu tập thu đông 2016 mà anh vừa ra mắt.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Những mẫu váy ren được kết hợp tinh tế cùng với sắc pastel ngọt lịm đã tạo nên một phong cách rất nhẹ nhàng nhưng cũng đầy cá tính cho cô hoa khôi Diệu Ngọc tỏa sáng.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Xu hướng lãng mạn với các thiết kế tập trung vào những chi tiết nhẹ nhàng và họa tiết nhỏ xinh, phối cùng tua rua giúp Diệu Ngọc tự tin khoe vẻ đẹp trong trẻo của mình.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hoạ tiết ren hoa dày được nhấn nhá cách điệu mang lại vẻ sang trọng cho trang phục.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Diệu Ngọc thực hiện những bộ ảnh mang đi giới thiệu bản thân tại Miss World 2016. Nhan sắc của cô được đánh giá là phúc hậu, nữ tính, đặc trưng cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt.

    [​IMG]
    Hoa khôi Áo dài cho biết, nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư sẽ hỗ trợ trang phục dạ hội, còn nhà thiết kế Thuận Việt giúp chuẩn bị trang phục truyền thống cho cô.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Người đẹp Đà Nẵng cảm thấy khá hồi hộp và áp lực khi đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng cũng coi đây là cơ hội hiếm có trong đời. 'Những lời chúc, động viên của người thân, khán giả giúp tôi thêm tự tin và quyết tâm thi đấu hết mình', cô nói.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này