Dự Án Vincity Q9 Sẽ Trở Thành KĐT Kiểu Mẫu Tại Phía Nam

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi trung, 24/12/18.

  1. trung

    trung New Member

    Tham gia ngày:
    29/11/17
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn quan tâm chi tiết giá bán vui lòng xem thông tin tại: http://www.marinahillvillas.com.vn/du-an-vincity-grand-park-quan-9/

    CĐT Vingroup được nhiều người dùng đánh giá cao về khả năng khép kín chi kì hoạt động trong một ngày của khách hàng. Bạn có thể chọn nhà ở Vinhomes hay Vincity, tới bệnh viện thì có Vinmec, đi học tại Vinschool, Vinuni, nghỉ dưỡng & thư giãn tại Vinpearl & Vincharm, đi shopping tại Vincom & Vinpro, shopping trực tuyến tại Adayroi.com, điện thoại dùng Vinsmart, chọn xe ô tô Vinfast.

    Sức Hot Khu trọng điểm phía Nam trong khoảng thời gian qua sẽ kéo theo giá dự án căn hộ Vincity Quận 9 tăng lên. Có thể đạt đến giá tiền gia tăng 100% so với thời gian Vincity Quận 9 tuyên bố từ 2 năm trước. Và cũng theo nhi chuyên gia thì đây là 1 dư án bình dân mà lại được 1 chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh như tập đoàn BĐS Vingroup phát triển. Điều này tạo thêm niềm tin cho các nhà đầu tư.

    Những ưu điểm nói trên giúp dự án căn hộ Vincity Q9 sẽ vươn lên là KĐT lôi cuốn quý khách hàng hàng đầu Sài Thành. Với hầu hết các tiêu chí của 1 đô thị thông minh theo như lời của Bí thư thành ủy TP. HCM Nguyễn Thiện Nhân: “Đô thị thông minh sẽ sở hữu 4 yếu tố cấu thành: Cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp, các doanh nghiệp xã hội, người dân và hầu hết các chủ thể này phải là những chủ thể thông minh. Trong đó, sự tương tác của 4 chủ thể được thực hành qua 3 môi trường là môi trường thực; không gian mạng, internet, viễn thông; con người tương tác với các trang bị kế bên mình”.Ví dụ đơn thuần và dễ hiểu về đô thị thông minh là sử dụng cảm biến để quản lý hệ thống những sản phẩm bên trong dự án. Từ thiết bị điện cho đến những khối tiện ích dịch vụ đều được tự động hóa, theo dõi và kiểm tra bằng máy tính. Dùng cảm biến theo dõi tình hình của những thứ trong nội khu dự án. Hoặc kiểm tra, giám sát các thiết bị, đồ dùng hoạt động có hiệu quả và ổn định hay không.

    [​IMG]

    Nếu Vinhomes Central Park là KĐT tiên tiến hàng đầu Việt Nam, thì khu đô thị Vincity Grand Park tương lai sẽ trở thành KĐT kiểu mẫu về ứng dụng khoa học thông minh vào trong sử dụng và quản lí sản phẩm căn hộ với đầy đủ điều kiện và có.

    Dự án khu căn hộ Vincity Quận 9 cung cấp toàn bộ các khu tiện ích cho một cuộc sống của viên mãn của cư dân. Không dừng lại ở đó. còn mang các khoảng công viên xanh lớn ven sông chuyển mình thành khu công viên để đem lại cảm giác thanh thoả cho cư dân.

    Hiện tại thì bên phía chủ đầu tư bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán khu căn hộ Vincity quận 9 đang vô cùng cuốn hút được rất nhiều nhà đầu tư, gia đình bạn ngay bây giờ có thể chọn lựa cho mình những kiểu đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc nhận giữ chỗ thiện chí để bảo đảm nhu cầu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, tuy vậy quý khách hàng cũng có thể liên lạc để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng

    Bài viết được biên soạn từ nguồn trang : http://marinahillvillas.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này