In brochure chuyên nghiệp tại quận Bình Thạnh

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi inan365, 26/5/18.

  1. inan365

    inan365 New Member

    Tham gia ngày:
    5/3/18
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    In brochure thường được in trên khổ giấy A4 hoặc khổ to hơn một chút và gấp lại, vì vậy in brochure vẫn thường được hiểu là tờ gấp 3.
    Brochure là tài liệu quảng cáo phổ biến nhất gồm những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện của công ty, doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Brochure còn là một bộ tài liệu giới thiệu một cách chi tiết nhất về một sản phẩm hay dịch vụ, thông qua đó người tiêu dùng có thể thu thập và đánh giá thông tin một cách tốt nhất.

    Địa điểm sử dụng in brochure giá rẻ thường là hội chợ, hội thảo hoặc đặt trên khay, giá để giới thiệu tại các trung tâm, cửa hàng…
    In brochure

    Brochure được gọi với tên việt hóa là tờ gấp quảng cáo là dạng in tờ rơi đẹp được in trên khổ giấy A4 thông dụng nhất.
    Chất liệu giấy in brochure rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã nếu quý khách hàng cần tư vấn về chất liệu và định lượng giấy in brochure sao cho tiết kiệm chi phí hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình và chu đáo nhất.

    Chúng tôi với đội ngũ thiết kế, in ấn chuyên nghiệp cùng với công nghệ hiện đại đảm bảo sẽ mang đến
    cho quý khách hàng một dịch vụ in ấn và in standee chuyên nghiệp nhất đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.
    [FONT=Calibri, sans-serif]Dịch vụ in standee giá rẻ tại Nhất Việt:

    Xưởng in quảng cáo Nhất Việt chúng tôi là đơn vị chuyên in standee chất lượng cao, màu sắc đẹp, bắt mắt với giá thành tốt. Bởi chúng tôi trực tiếp in tại xưởng không qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào nên mang đến giá thành tốt nhất cho khách hàng. Ngoài mức giá rẻ, khi đến với dịch vụ in standee tại Nhất Việt khách hàng còn được hỗ trợ thiết kế file, in đẹp và đúng màu với bản thiết kế, đội ngũ nhân viên kỹ thuật và sản xuất chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

    Vì thế, hãy nhanh tay liên hệ với công ty Nhất Việt khi có nhu cầu in standee tại TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra sản phẩm đẹp và ấn tượng nhất cho khách hàng.
    [/FONT]

    Liên hệ Công ty Nhất Việt
    62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình
    0907.737.734
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này