K13 nhận định rằng có nên mua dòng điện thoại LG về tay hay không ?

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim số' bắt đầu bởi topmeohay, 16/10/18.

  1. topmeohay

    topmeohay New Member

    Tham gia ngày:
    20/8/18
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán Gà
    Nơi ở:
    Bavet, Krong Bavet, Cam-pu-chia
    Web:
    K13 nhận định rằng có nên mua dòng điện thoại LG về tay hay không ?
    hẳn là các bạn đang thắc mắc liệu rằng mình có nên mua dòng điện thoại LG để sử dụng không ? Và sức bền của nó như thế nào, có chất lượng hơn những dòng điện thoại trước như HTC hay Apple…Thì sau bài viết này mọi người sẽ có câu trả lời cho những suy nghĩ ấy nhé.
    Cũng tương tự như các hãng sản xuất điện thoại lúc bấy giờ như điện thoại iPhone, Samsung, HTC, Sony… hãng điện thoại Sony cũng đã không ngừng cải tạo, nâng cấp lên đời nhiều những dòng máy điện thoại cao cấp thông minh khác nhau. Hãng LG bên cạnh dòng điện thoại thông minh còn hiện diện ở rất nhiều gia đình khác như tủ lạnh LG, máy giặt LG… bởi vậy khi nhắc tới thương hiệu LG không ai còn quá xa lạ nữa.
    Chính vì có vô số mặt hàng điện thoại, điện tử của các hãng khác nhau. Và bạn đắng đo không biết nên lựa chọn cho mình một hãng nào. Hãy cùng tôi (K13) tham gia tìm hiểu dòng điện thoại LG, liệu mình có nên mua điện thoại LG không? Như vậy thì bạn mới có thể đưa ra quyết định liệu rằng mình có nên mua LG không nhé.

    [​IMG]
    1. Ưu điểm

    Hãng LG lần đầu tiên mang tới cho người dùng ngoại hình vô cùng bắt mắt. Giống với các hãng điện thoại tốt trên thị trường hiện nay như hãng Apple, Samsung hay HTC.. LG cũng là một trong những thương hiệu được rất nhiều người thích thú và đánh giá rất cao. Giá điện thoại LG hiện giờ chênh lệch ở mỗi đời máy và dòng máy khác nhau, nói chung giá điện thoại LG phân tách khá đa dạng, ngoài những hãng cao cấp với giá cao thì một số điện thoại trung bình cũng rất dễ mua.
    LG luôn luôn được đánh giá cao về thiết kế vô cùng hấp dẫn. Nó còn có thêm kết cấu khủng và là sản phẩm thông minh dành cho người sử dụng. Sản phẩm này luôn được xếp vào top những dòng điện thoại có cấu hình mạnh mẽ và mức giá hợp lý với nhiều đặc tính hoàn hảo. Nhiều ứng dụng hấp dẫn và độc đáo, đó chính là sự tuyệt vời từ bộ tốc độ xử lý nhanh chóng.
    Các điện thoại LG được thiết kế ấn tượng và độc đáo, với cấu hình mạnh mẽ và rất vượt trội. Camera rất ấn tượng cùng những tính năng thú vị, bạn cũng có thể mua điện thoại LG với giá tiền tầm trung nhé.
    Nói đến thương hiệu điện thoại LG bấy giờ chúng ta không thể không nhắc tới chiếc điện thoại LG V10, đây được coi là một model thiết kế của thương hiệu này, với màn hình 5.7 in chất lượng full HD cho chất lượng hình ảnh khá sắc nét, xinh động, cấu hình mạnh mẽ dòng điện thoại LG V10 có ram 4Gb vô cùng ấn tượng thích hợp để chơi game tại kk13, được ra mắt cùng thời điểm với hai chiếc điện thoại chính là Samsung Galaxy S7, và Samsung S7 Edge, nhưng chiếc điện thoại LG V10 được đánh giá không thua kém gì so với chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7, cả về thiết kế lẫn cấu hình bên trong.

    2. Nhược điểm

    Nhược điểm lớn nhất khi mua điện thoại LG này được người dùng đánh giá chính là giàn âm thanh nghe nhạc giải trí không được hay cho lắm. Và hơn nữa pin của dòng điện thoại LG này khá chuối, tức là hầu như chả có con nào báo đúng vạch pin cả, ví dụ như còn 2/3 vạch thì thực tế còn khoảng <40% pin.
    Tuy nhiên các dòng sản phẩm của hãng điện thoại LG đều được đánh giá cao, vì vậy, vì thế cho nên, nếu như chúng ta là một người yêu thích LG thì hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn nhé, dù là những chiếc điện thoại cấu hình cao hay tầm trung. Một điều khiến chúng ta có thể yên tâm khi mua chiếc điện thoại LG đó là địa chỉ bảo hành LG giải khắp trên cả nước, khi sử dụng điện thoại có gặp bất cứ vấn đề gì chúng ta vẫn có thể dể dàng được sữa chữa bảo hành, tư vấn một cách tận tình và hiệu quả

    Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu và tham khảo thêm những sản phẩm khác và đưa ra những sự lựa chọn hợp lý cho mình, có những câu hỏi có nên mua điện thoại HTC hay không? Điện thoại HTC cũng là một trong số những sản phẩm được nhiều người lựa chọn, để có thể đưa ra được sự lựa chọn thông minh cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.
    bài viết được đăng bởi: http://bit.ly/2Adhvq6
     
    Đang tải...
: K13, kk13

Chia sẻ trang này