Khi mua Cam hành trình thích hợp cần dựa vào những vấn đề gì

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi phukiensamsung, 15/12/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung New Member

    Tham gia ngày:
    7/11/16
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tính năng hỗ trợ: chúng ta nên chọn lựa 1 mẫu cam hành trình có sẵn tất cả các tính năng hỗ trợ như: chức năng quay video liên tục, cảnh báo va chạm, cảm biến tránh sốc hay theo dõi qua ăng-ten GPS, cảnh báo lệnh làn đường,...Đó là các chức năng khiến người điều khiển phương tiện an toàn hơn trong quá trình lái xe trên hành trình. Trên một vài sản phẩm cam hành trình chất lượng còn có khả năng hỗ trợ người lái có được kịp thời thông tin lộ trình, thời gian đi lại, nguy cơ va chạm trên đường,...Người dùng nên sắm cho mẫu xe hơi của mình các dạng camera hành trình tương xứng nhất.

    Thao tác dễ dàng: một chiếc camera hành trình có thao tác dùng đơn giản cho mọi người dễ dàng làm quen hơn các chức năng tích hợp trên thiết bị. Khi mới mua camera hành trình, mọi người nên thao tác nhiều lần các tính năng liệt kê là ghi hình ảnh khi khởi động xế hộp, sử dụng nguồn điện lấy từ các cổng connect trên xế hộp,... để chắc chắn trong quá trình dùng chúng ta không gặp khó khăn gì. Ngoài ra tích hợp trên camera hành trình còn có vô số đặc tính khác như điều chỉnh màn hình hiện thông tin lớn hoặc bé, chất lượng cảm ứng, trang bị kính chiếu hậu,...Nếu chúng ta không thành thạo các tính năng này, hãy đối thoại với nhà phân phối hoặc nhân viên bán hàng để được tư vấn nhiều thông tin về mẫu hàng.

    Camera hành trình trên ô tô dần trở nên phổ cập, món phụ kiện cho xe hơi giống 1 món đồ không thể thiếu cùng những tài xế trên tất cả lộ trình. Nhưng chẳng phải ai cũng biết cách chọn mua 1 đồ chơi cam hành trình tuyệt vời, thích hợp với điều kiện cũng như nhu cầu của mình. Dưới đây là 1 vài điều quan trọng mà ai có nhu cầu mua sắm nên quan tâm trước khi quyết định rút hầu bao hòng sở hữu 1 phụ kiện camera hành trình gắn cho ô tô.

    Chất lượng Video: Dù là mẫu hàng gì thì tính chất lượng luôn là vấn đề được đánh giá cao, tương tự như sản phẩm túi treo sau ghế ô tô, với sản phẩm Cam hành trình người tìm hàng cần suy nghĩ kỹ lưỡng về yếu tố chất lượng ở vị trí số 1. Chất lượng hình ảnh là yếu tố rất thực tế mà các bạn cần lưu ý khi tìm kiếm mua cam hành trình. Do chất lượng hình ảnh tốt người sử dụng mới có thể xem được rõ nét những chi tiết lưa trong hình như biển số xe của nhiều phương tiện khác tình huống chẳng may bị va chạm. Một số loại cam hành trình thông thường có tích hợp dung lượng thẻ nhớ 8GB. Với dung lượng đấy camera có thể đáp ứng được 2h đồng hồ khi ghi hình chất lượng HD. Trường hợp chúng ta muốn ghi được đoạn phim với thời gian lâu hơn thì hãy lựa chọn loại có dung lượng bộ nhớ lớn hơn. Khi gắn camera hành trình dùng cho ô tô, các bạn cũng nên quan tâm đến điều kiện ánh sáng cũng như thời tiết. Nguyên nhân là đây là 2 yếu tố tác động tới chất lượng video của cam hành trình. Hãy điều chỉnh cam ở góc độ thích hợp để có được chất lượng hình ảnh tốt nhất.

    Dòng thích hợp: hiện nay, trên thị trường có bán buôn rất nhiều model camera hành trình với thương hiệu, chức năng và giá tiền khác nhau. Nếu mọi người chỉ có nhu cầu lưu trữ hình ảnh khi xảy ra tình huống va chạm thì chỉ cần chọn lựa loại camera hành trình loại thường là đủ. Trái lại, nếu bạn muốn sở hữu những hình ảnh rõ nét, chân thực đồng thời có dịp được trải nghiệm vô số tính năng nâng cao thì hãy lựa chọn đời trung và cao cấp.
    Shopauto nơi bán buôn bán lẻ những sản phẩm phụ kiện, đồ chơi cho người sử dụng các bạn có thể chẳng khó khăn gì tìm kiếm chiếc camera hành trình hay chốt cửa ô tô tự động tại shop. Chúng tôi cam kết phân phối sản phẩm chất lượng, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm để cho khách hàng có được các sản phẩm tốt nhất.

    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này