Kiến thức về tranh gỗ Tứ Quý - Tứ Linh

Thảo luận trong 'Phong thủy nội thất' bắt đầu bởi phodogo, 9/11/18.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    Tham gia ngày:
    10/8/17
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    phong thái trang trí thiết kế bên trong bằng mọi dòng tranh gỗ đẹp nhất, tranh gỗ phong thủy bây giờ đã trở thành 1 trong các xu hướng trang trí nội thất được nhiều người yêu thích. Chẳng những thực hiện bằng ngày càng tăng vẻ sang trọng và hoành tráng cho căn hộ nhưng nó còn lấy đa dạng ý nghĩa sâu sắc phong thủy khác biệt.
    quá nhiều gia đình bây giờ có xu hướng mua phơi bày hầu như sản phẩm tranh gỗ đẹp nhất phong thủy đặt trang trí và tạo nên phong thái đặc biệt cho nhà khách của gia đình. Phong trào này không phải là 1 trong sự bộc phát ngẫu nhiên mà đó là cả một sự coi sóc về phong thái cũng giống như chân thành và ý nghĩa của nó.
    Thú chơi gỗ đang có từ hàng trăm ngàn năm qua, các thành quả đồ gỗ mỹ nghệ thường tranh gỗ kỹ thuật được nhận được qua mọi thời kì lịch sử vẫn phản chiếu đc sự đi lên của kỹ thuật điê khắc gỗ qua đã từng thời gian. Cho tới ngày nay, “Thú chơi” gỗ sẽ phát triển trong giới sành chơi and ham mê gỗ. Nghề đục tượng gỗ thường xuyên nghề điêu khắc tranh gỗ càng ngày càng cải tiến và phát triển & với sự biến đổi kếch xù trong thời gian tạo và tạo ra. Từ những khúc gỗ sơ xác, vô hồn qua bàn tay ranh mãnh của các người làm gỗ đã trở thành các thành quả nghệ thuật đẹp lung linh. Trong số ấy, tranh gỗ mỹ nghệ được rất đông người ưa chuộng bởi giá trị kỹ thuật and tâm linh của dòng tranh này.
    [Tranh go tu quy]
    Tranh gỗ Tứ Quý
    Theo đều Chuyên Viên phong thủy bài toán tiêu thụ thiết kế bên trong & phần đông thiết bị trang hoàng nội thất từ gỗ chẳng những khiến tăng thêm vẻ đẹp sang trọng trong gian phòng của người sử dụng nhưng mà nó còn có tác dụng rất mạnh trong phong thủy. Việc tiêu dùng tranh gỗ rất đẹp còn hỗ trợ lấy rộng lớn nhân tố Mộc vào gia đình, giảm bớt ảnh hưởng của hành kim và hành thổ, làm nên sự ấm áp & an tâm. Những gian buồng với đựng quá nhiều hồ hết trang bị điện từ, đồ dùng bằng kim loại hay khiến không gian giá lạnh, thành viên gia đình nằm phí trong nơi này thường xuyên sở hữu cảm giác bất an, ngủ không ngon giấc. Bài toán ngơi nghỉ trong thời gian dài, Việc này còn có thể dẫn đến ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức mạnh. Đa số nhà làm đẹp thiết kế bên trong phong thủy khuyên đề nghị tiêu dùng các đồ đạc được làm từ chất liệu gỗ như: kệ, tủ, sập gỗ, cửa gỗ, bàn ghế gỗ hoặc thuận lợi là treo những bức tranh gỗ đẹp phong thủy đặt giảm sút sự mát mẻ, sản xuất hiệu ứng vững quà, ấm cúng.
    trường hợp có một tí để ý bạn sẽ quan sát thấy trong những khu chợ đồ gỗ hay bán phần đa loại tranh điêu khắc gỗ bằng tay khó hiểu, cầu kì vô cùng đã mắt. Các bức tranh gỗ này hay là những điển tích như tranh tứ dân, tranh Tứ Quý, tranh Tứ Linh, tranh cá chép hóa rồng, tranh bát mã, vinh quy thờ tổ… trong các số ấy phần đông dòng tranh đc chơi phổ thông duy nhất chính là Tứ Quý và Tứ Linh. Tranh Tứ Quý chủ yếu về trang hoàng phong cảnh trong khi tranh Tứ Linh mang đậm màu linh thiêng phong thủy hơn.
    lối chơi bộ tranh gỗ đẹp Tứ Quý
    Bộ tranh Tứ Quý thường xuyên còn gọi là bộ tranh Tùng Cúc Trúc Mai gồm bốn hình ảnh riêng không liên quan gì đến nhau nói kể đến 4 loại cây với thật trong thiết thật. Người Trung Quốc cho rằng bốn loại cây này còn có cất các phẩm chất cao quý nhưng mà người nhà Quân tử cần có, thường còn gọi là Tứ Đức: Tùng – hiên ngang, ngạo nghễ; Cúc – tàn mà đã giữ nguyên giá trị; Trúc – ngay thật thẳng thắn phiên bản, tính, tâm tiết; Mai – bền chí, vượt khó để cửa nhà.
    đặt có một bộ tranh tứ quý bằng gỗ rất đẹp người trong gia đình thợ điêu khắc cần có kinh nghiệm, sự tinh ranh and tường tận chọn lựa những thân gỗ đẹp mắt, bền chắc. Giá tranh gỗ tứ quý cũng nương tựa hơi nhiều vào vật liệu gỗ chế tạo tranh. Ngày nay, vật liệu gỗ rất được quan tâm hơn cả trong những công việc sinh sản tranh gỗ mỹ nghệ cao cấp là gỗ hương. Tranh tứ quý bằng gỗ hương đẹp, bền bỉ và đặc biệt là mùi thơm thoang thoảng của gỗ vẫn tạo thành cảm giác ấm áp & dễ chịu cho gia đình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này