Lan Hồ Điệp mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi dichvuseo, 29/12/20.

  1. dichvuseo

    dichvuseo New Member

    Tham gia ngày:
    15/2/20
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với sự tươi đẹp, sang trọng và ý nghĩa, Lan Hồ Điệp tím là loài hoa thường được mọi người ưa chuộng sử dụng trong dịp Tết để mang lại tài lộc và may mắn.

    Lan Hồ Điệp – loài hoa sang trọng, quý phái
    Từ xưa đến nay, Lan Hồ Điệp vẫn luôn được mọi người biết đến với một vẻ ngoài sang trọng và quý phái, là hoa của các bậc vua chúa vương giả. Loài hoa này còn được mọi người ưu ái gọi là “Nữ hoàng của các loài hoa”.

    Chính bởi vẻ quý phái của mình mà Lan Hồ Điệp Đà Lạt luôn được mọi người sử dụng để trang trí nhà trong dịp Tết. Việc sở hữu một chậu hoa Lan Hồ Điệp trong nhà sẽ khiến ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và tinh tế hơn.
    [​IMG]
    Lan Hồ Điệp mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà

    Chẳng phải tự nhiên mà loài hoa này lại được ưa chuộng đến vậy. Nó có thân tròn trịa, những chiếc lá tươi xanh mọc đối xứng với nhau như một biểu trưng của sự thịnh vượng, tươi tốt và những cánh hoa to tròn với nhiều màu sắc tươi sáng khác nhau mang lại sự may mắn, phú quý cho gia chủ. Đặc biệt, với sự kết hợp của công nghệ hiện đại cùng đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân trồng hoa, Lan Hồ Điệp ngày càng trở nên kiêu sa và cuốn hút.

    Lan Hồ Điệp mang lại tài lộc, phú quý và may mắn cho gia chủ đón Tết
    Không chỉ có vẻ đẹp quý phái, loài hoa này còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành cho gia chủ.

    Theo quan niệm của người phương Đông, những loại cây mang ý nghĩa đem lại cho mọi nhà sự phú quý, tài lộc và may mắn thì thường có thân tròn trịa, cành lá xanh tốt, mềm mại. Lan Hồ Điệp chính là loài cây hoa đáp ứng được tất cả những yếu tố trên. Bởi vậy, vào những dịp Tết, mọi người thường mua chậu Lan Hồ Điệp về để trong nhà với mong muốn mình sẽ nhận được những phú quý, tài lộc, may mắn đó và những chùm hoa đầy đặn, đẹp đẽ như thể hiện sự sung túc mà gia chủ sẽ nhận được.

    [​IMG]

    Theo quan niệm phong thủy, cây hoa Lan Hồ Điệp có sức sống mãnh liệt sẽ thu hút những nguồn năng lượng tích cực, đưa linh khí, những điều tốt đẹp vào nhà và đẩy lùi vận hạn đen đủi.

    Lan Hồ Điệp cũng được xem là biểu trưng cho tình yêu lãng mạn, cho sự thủy chung, sắt son. Theo phong thủy, chăm sóc hoa Lan Hồ Điệp giúp mang lại luồng khí tốt có lợi cho tình cảm vợ chồng và giúp cân bằng những sự đổ vỡ.

    Tết năm nay, nếu bạn đang muốn sở hữu một bình hoa Lan Hồ Điệp thì hãy liên hệ ngay với Hoa Việt Pháp nhé! Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách những cây hoa Lan Hồ Điệp công nghệ cao được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, với nguồn nuôi trồng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Lan Hồ Điệp có tại Hoa Lan Toda rất đa dạng màu sắc đẹp mắt như trắng, vàng, tím… và đặc biệt là có vẻ sang trọng, bền màu và tươi hơn so với các giống lan thông thường.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này