Lối chơi tranh gỗ tứ quý theo tuổi and mệnh

Thảo luận trong 'Phong thủy nội thất' bắt đầu bởi phodogo, 19/10/18.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    Tham gia ngày:
    10/8/17
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tranh gỗ tứ quý là một trong tranh ảnh được không ít người ưu thích vì vẻ đẹp và sự phong thủy hữu tình vốn có của nó. Treo tranh gỗ tứ quý làm ra cho người chơi cảm giác dễ chịu & thư giãn hơn quá nhiều.
    mua tranh tứ quý ở đâu tốt đẹp nhất
    cách chơi tranh gỗ tứ quý – tứ linh từ chuyên gia phong thủy
    Tranh gỗ tứ quý giành cho tuổi gì giỏi nhất?
    thời gian gần đây, phần đa chuyên gia phong thủy của Cửa Hàng chúng tôi nhận được rất nhiều đông đảo thắc mắc giống như thế này, đây là 1 trong câu hỏi chẳng hề dễ đặt giải đáp, do tứ quý là một trong rộng rãi các bộ tranh mỹ nghệ rước phổ thông đầy đủ chân thành và ý nghĩa khác nhau, quan trọng đặc biệt khá cầu kì trong lựa chọn tranh, cầu kì trong cách sắm điểm đặt tranh thế nào cho hợp với từng không gian riêng, chứ ko khiên cưỡng về hồ hết yếu tố hợp tuổi thường hợp mệnh. Vì vậy, gia đình nào cũng “hợp” đặt có một hình ảnh gỗ Tứ quý để treo trong nhà. Tuy nhiên, phần đa Chuyên Viên phong thủy của Shop chúng tôi cũng nghiên cứu phổ biến và đưa ra lời đáp cho thắc mắc Bộ tranh gỗ tứ quý hợp với tuổi mệnh nào nhất? Dưới đây là 1 số các thông báo toàn cục đặt quý khách hàng vẫn có nhu cầu về luận điểm sắm tranh gỗ phong thủy hợp tuổi mệnh hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm.
    Tranh gỗ tứ quý dành riêng cho tuổi Mão
    các nhà bạn tuổi mão nằm đầy đủ năm sinh 1939 – 1951 – 1963 – 1975 – 1987 -1999 – 2011 có thể tậu cho chính bản thân mình & cho mái ấm gia đình người nhà hay các bạn, bạn bè bức tranh tứ quý Tùng, Cúc, Trúc, Mai. Treo tranh Tùng Cúc Trúc Mai ở trong nhà khách, hay treo của phòng nghỉ ngơi theo hướng mặt trời mọc hoặc Tây Nam để đón sinh khí làm tăng tài vận, cây Trúc có công dụng vận chuyển khiến sự nghiệp đc hanh thông, nhà bạn bán buôn thất thường cũng có thể thực hiện bằng ăn yên ổn, song song chạm mặt phần nhiều đối tác doanh nghiệp tốt, dần dần hưng thịnh.
    Tranh gỗ tứ quý giành riêng cho tuổi Ngọ
    Tuổi ngọ là đều năm 1942 – 1954 – 1966 – 1978 – 1990 – 2002 – 2014, đa số bạn cũng có thể Treo tranh tứ quý thường treo tranh có ngụ ý ước ao cầu hưng thịnh trị, cầu mái ấm gia đình dư nhái. Đề xuất treo tranh gỗ tứ quý theo hướng Bắc ở trong phòng làm việc hoặc phòng học.
    Tranh gỗ tứ quý giành cho mệnh Mộc
    những mình mang phần đông cung mệnh như mệnh Mộc rất có thể tậu hầu như bức tranh gỗ đem 5 hành Mộc về cây xanh, hoa quả như Tứ quý thường xuyên Tứ bình.
    Tranh gỗ tứ quý giành riêng cho mệnh Hỏa
    đôi khi có thể tậu hầu như bộ Tranh tứ quý với chân thành và ý nghĩa tương sinh.
    trên đây là một trong số đều dữ liệu được lưu lại về Tuổi mệnh cần treo tranh tứ quý bởi vì phần đa Chuyên Viên phong , thế nhưng thực tế Tranh gỗ tứ quý là 1 trong những bức tranh diễn tả khung cảnh của bốn ngày xuân Hạ Thu Đông cùng theo với 4 giống cây biểu trưng cho bốn mùa, cộng bốn loài chim quý vì thế tranh tứ quý được treo mang mục tiêu trang trí nhà cửa, thể hiện đc các thú chơi thanh trang của mọi người thưởng tranh gỗ tứ quý hơn là áp đặt phong thủy thường theo tuổi mệnh vào tranh. Chính vì như thế, sở hữu mỗi bộ tranh gỗ tứ quý hãy lựa chọn theo sở thích, theo quan điểm mà bạn thích, không đúng quá gượng gập ép, gò bó lúc treo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này