Lôi cuốn với bộ sưu tập nghệ thuật ở Houston

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi caotandat999, 9/8/16.

  1. caotandat999

    caotandat999 New Member

    Tham gia ngày:
    28/6/16
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chiếc vé máy bay đi Houston sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho những người đam mê nghệ thuật. Du khách không chỉ được du ngoạn cảnh đẹp của thành phố xinh đẹp này mà còn có cơ hội đặt chân đến bảo tàng trung thành phố nơi trưng bày một bộ sưu tập tư nhân vô cùng đặc biệt.

    [​IMG]

    Bộ sưu tập này là kết quả của John và Dominique de Menil, hai vợ chồng giàu có và có chung niềm đam mê nghệ thuật. Họ bắt đầu sưu tập từ những năm 1940. Cho đến hiện tại bộ sưu tập này đã đạt đến con số 16.000 bao gồm các bức tranh, tác phẩm trang trí, ảnh, tác phẩm điêu khắc,...Bạn sẽ không khỏi ngạt nhiên khi được chứng kiến những tác phẩm của một số nghệ sĩ vĩ đại thế giới như Man Ray, Andy Warhol, Henri Matisse và Pablo Picasso cùng với những cổ vật đều nằm trong bộ sưu tập của họ.

    Điều khiến nhiều người háo hức đặt chân đến sân bay Houston Texas để đến bảo tàng này đó là những tác phẩm xuất sắc nhất, cùng với các triển lãm đương đại từ khắp nơi trên thế giới đều có mặt tại trong chính bảo tàng nghệ thuật ở Houston. Đặc biệt với thiết kế bảo tàng thôi cũng khiến nhiều du khách phải trầm trồ thán phục. Tòa nhà này là tác phẩm của kiến trúc sư người Ý Renzo Piano, người từng đạt nhiều giải thưởng chuyên ngành danh giá. Trần nhà là một "chiếc lá" được tạo hình sóng với giàn thép, một thiết kế cho phép phòng trưng bày luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Cửa sổ kính lớn, sàn gỗ và các khu vườn trong nhà tạo nên một cảnh quan thật tự nhiên.

    Chắc chắn rằng đây sẽ là nơi giúp nhiều tín đồ nghệ thuật thỏa mãn từ kiến trúc tòa nhà cho đến những hiện vật được trưng bày nơi đây. Nơi luôn khiến nhiều người ao ước có được chiếc vé máy bay đi Bali để được đến chiêm ngưỡng và khám phá.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này