Marcus Rashford tuyên bố cực gắt về khả năng M.U vô địch Premier League

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi tinmoi, 22/1/21.

  1. tinmoi

    tinmoi New Member

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    891
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cận cảnh một buổi tập của Man United

    Xem thêm: Link vao 8LIVE

    Man United chuẩn bị bước vào trận chiến với Leeds United. Quỷ đỏ hy vọng giành 3 điểm để tiếp tục áp sát Top đầu Premier League. Trước khi trận đấu diễn ra, Marcus Rashford đã có những chia sẻ đáng chú ý trên kênh MUTV.Hôm 15/1, Real Madrid để thua 1-2 trước Athletic Bilbao và bị loại khỏi Siêu cúp Tây Ban Nha ở bán kết. 6 ngày sau, thầy trò HLV Zidane tiếp tục nhận thất bại 1-2 trước Alcoyano, đội đang chơi ở hạng đấu thứ ba Tây Ban Nha, và dừng bước ở vòng 32 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.
    Cụ thể, Marcus Rashford không ngần ngại tuyên bố: "Tôi tin rằng, đội bóng hiện tại có khả năng giành được những danh hiệu lớn. Chúng tôi không hoàn toàn ở đó, nhưng tôi cảm thấy như chúng tôi đang ở gần hơn. Chúng tôi chỉ cần tạo ra một cú hích cuối cùng để trở thành đội bóng có thể giành các danh hiệu và chiến đấu vì mọi thứ.
    [​IMG]
    Trong các trận đấu lớn, chúng tôi không ngần ngại bất kỳ CLB nào. Chúng tôi tự tin có thể đánh bại họ, cho dù đó là Liverpool, Man City hay PSG. Trước những đội bóng lớn, chúng tôi cho thấy chúng tôi có thể làm được gì. Các cầu thủ biết điều đó, HLV biết điều đó.
    Cuộc đua đến chức vô địch đang rộng mở. 4 Trận đấu trước, mọi người đều nói 'trò chơi đã kết thúc với Man United'. Nhưng sau đó chúng tôi đã thắng 3 trận. Mọi người sẽ luôn nói về Man United bởi vì, đó là CLB lớn nhất thế giới. Chúng tôi chỉ tập trung vào những gì quan trọng, đó là chơi từng trận một và giành lấy điểm số.
    Tôi tin tưởng năm nay, Man United có thể làm được và vô địch giải đấu. Chúng tôi phải chứng tỏ rằng, chúng tôi đã sẵn sàng để bước lên và là đội bóng sẽ chiến đấu cho danh hiệu."
    Tiểu Lam | 06:15 20/12/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này