Loại nệm cao su thiên nhiên Standard có những đặc trưng chất lượng nào?

Thảo luận trong 'Vật dụng nội thất' bắt đầu bởi tongkhonem, 21/7/21.

  1. tongkhonem

    tongkhonem New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/21
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Liệu nên hay không nên lựa chọn mua dòng nệm cao su Vạn Thành Standard của thương hiệu Vạn Thành? Đây là một câu hỏi được khá nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định lựa chọn nệm mới. Để đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất bạn cần tìm hiểu những đặc tính nổi bật của nệm để xem liệu nó có thích hợp cùng với nhu cầu sử dụng của mình hay không.

    [​IMG]
    Đặc điểm loại nệm cao su tự nhiên Standard của thương hiệu Vạn Thành

    Dòng nệm cao su thiên nhiên Standard có độ mềm mại cao nhờ vào nguyên liệu chế tạo từ 100% cao su tự nhiên.

    Bạn có thể tận hưởng giấc ngủ thỏa mái và an toàn vì sự mềm mại và đặc trưng nâng đỡ hợp lý của bề mặt sản phẩm nệm cao su tự nhiên Standard của thương hiệu Vạn Thành.

    Nệm có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm mốc và kháng côn trùng tốt cho nên đảm bảo được độ an toàn cao cho người sử dụng.

    Sản phẩm nệm có ưu điểm thông thoáng vì thiết kế bề mặt có hàng loạt những lỗ thoáng khí và cấu trúc chất liệu dạng bọt khí hở.

    So cùng với những sản phẩm cùng loại khác thì sản phẩm nệm cao su Standard có ít mùi hôi đặc trưng của cao su hơn do công nghệ khử mùi tiên tiến. Bạn luôn luôn có những ngon giấc cùng với sản phẩm nệm.



    Với loại nệm cao su thiên nhiên Standard của thương hiệu Vạn Thành bạn có thể an tâm sử dụng từ 15 năm đến 20 năm mà không cần lo lắng đến việc thay nệm mới. Thậm chí, có rất nhiều trường hợp sử dụng sản phẩm kỹ lưỡng, sau 20 năm dùng nệm vẫn đảm bảo những yếu tố về chất lượng.

    Giới thiệu về công ty nệm Vạn Thành
    [​IMG]
    Là một thương hiệu hàng đầu hiện nay trong ngành chăn ga gối nệm, thương hiệu Vạn Thành có trong gần 4 thập kỷ hình thành và phát triển luôn được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng. Hiện tại thương hiệu Vạn Thành cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm như nệm gối cao su thiên nhiên, nệm – giường lò xo các loại, nệm mousse, nệm gòn ép, nệm gấp đa tầng, chăn drap và các loại mousse phục vụ công nghiệp. Tất cả quy trình sản xuất đều giám sát chặt chẽ tuân theo Tiêu Chuẩn giám sát Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-20015.

    luôn chú trọng vào yếu tố công nghệ trong quá trình chế tạo để tạo ra ưu thế cho thương hiệu. những dây chuyền máy móc tiên tiến từ từ Mỹ, Đức, Ý, Nhật, Đài Loan được công ty nệm Vạn Thành đầu tư trong thời gian qua. Việc đầu tư mở rộng và ứng dụng khoa học tiên tiến, áp dụng công nghệ 4.0 trong giám sát sản xuất, công ty Vạn Thành sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm vì quyền lợi của khách hàng là mục tiêu hàng đầu và tiêu chí hướng tới sự phát triển bền vững.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này