Phản ứng của Laporta khi Koeman công khai chống đối

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi Tintuc247, 18/9/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 New Member

    Tham gia ngày:
    5/5/21
    Bài viết:
    897
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công cuộc xây dựng nên một Barcelona mới mẻ đang xảy ra nhiều bất cập. Ronald Koeman phải đứng ra đối diện với các khó khăn nên không quá khó hiểu khi nhà cầm quân người Hà Lan chịu rất nhiều áp lực.

    Xem thêm: 8LIVE


    Đó có thể là một phần nguyên nhân khiến cựu HLV Everton phải xả stress, qua đó đưa ra phát biểu chống đối dành cho chủ tịch CLB, Joan Laporta. Mới đây, trả lời phỏng vấn trên NOS, Koeman bất ngờ khẳng định Laporta nói quá nhiều và từng nhiều lần thực hiện các việc làm thiếu khôn ngoan. Ông thậm chí khẳng định tương lai của Barca là nhờ vào bản thân mình.
    [​IMG]
    Phát biểu của Koeman cho thấy tình hình nội bộ ở Nou Camp thực sự bất ổn. Bị Koeman chỉ thẳng đích danh, Laporta ngay lập tức có phản ứng. Nguồn tin từ ký giả Marcal Llorente xác nhận, Laporta cảm thấy tức giận khi trở thành mục tiêu của Koeman. Mối quan hệ giữa đôi bên nhiều khả năng nghiêm trọng hơn sau phát ngôn công khai của Koeman.
    Koeman có vẻ đang tự đặt bản thân vào rắc rối sau phát ngôn chê bai mới đây. Rất nhiều nguồn tin từ truyền thông tiết lộ, Barca sẵn sàng chia tay nhà cầm quân người Hà Lan để đón Xavi trở lại Nou Camp. Với vai trò chủ tịch, Laporta đủ thẩm quyền để đi đến quyết định đó.
    Video Koeman phỏng vấn:
    Lữ Phong | 20:51 13/09/2021Gói bản quyền này được mua từ đơn vị nắm bản quyền toàn cầu Lagardere Sports bao gồm: Hình thức miễn phí và trả tiền trên tất cả hạ tầng gồm Mặt đất, Cable, Vệ tinh, Internet, IPTV, Di động, Phát thanh và Trình chiếu công cộng. Next Media toàn quyền phân phối lại cho các đối tác tại 4 thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar. Với việc này, Next Media đã trở thành đơn vị sở hữu bản quyền truyền thông tại nhiều quốc gia nhất trong khu vực Đông Nam Á tính tới thời điểm hiện tại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này