Mở Bán 100 Suất Nội Bộ Akary City từ Chủ Đầu Tư.

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi seothetop2018, 3/8/18.

  1. seothetop2018

    seothetop2018 New Member

    Tham gia ngày:
    30/7/18
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối, các dự án ở khu vực phía Nam Sài Gòn, đặc biệt là các căn hộ giá rẻ Bình Tân đang thu hút nhiều CĐT và người tìm kiếm chốn định cư. Trong số đó, d án Akari City Bình Tân do Cty Nam Long Group làm CĐT hội tụ cả ba yếu tố vị trí đắc địa, bao gồm: “cận thị, cận giang, cận lộ” ngay trung tâm Bình Tân. Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và CĐT uy tín, du an Akari City nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Từ khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân kết nối dễ dàng với nằm ngay cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, Hồng Bàng, Ba Tháng Hai…

    [​IMG]
    D án Akari City có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế …….khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án đem đến cho gia đình bạn môi trường sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án còn có trung tâm thương mại 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . Trồng nhiều cây xanh bao phủ cả dự án, cùng với công viên rộng lớn, thanh lọc không khí mang tới không gian trong lành và thoáng mát nhất cho cư dân khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Với không khí trong lành và cảnh quan đô thị hiện đại sẽ mang lại một không gian sống tuyệt vời cho cư dân tại Dự án Akari City .
    Chất lượng
    D án Akari City được CĐT đảm bảo, thiết kế đẳng cấp, vật liệu xây dựng cao cấp, nội thất từ những thương hiệu hàng đầu, không gian sống mở thân thiện với thiên nhiên. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng Ban công là tiêu chí người mua nhà ở nào cũng có nhu cầu. Có ban công, dự án Akari City cũng thêm khoảng không gian riêng, vừa để ngắm cảnh, làm không gian nói chuyện lý tưởng vừa hít thở không khí trong lành. Du an Akari City được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm…giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong căn hộ giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.
    Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 1,2tỷ/căn 1PN, 24tr/m2 nhưng tại khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng.
    Dự án Akari City là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CĐT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.
    Hiện CĐT Nam Long Group đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân vào ngày , với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Tất cả những điều tuyệt vời trên mang đến người dân ở khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân một cuộc sống lý tưởng nhất với chi phí thấp nhất, là cuộc sống tương lai tại khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân mà ai cũng muốn trải nghiệm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này