Một số điểm mạnh nổi bật của cửa kính thủy lực

Thảo luận trong 'Nội thất Công trình' bắt đầu bởi backlinkgold, 15/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold New Member

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với những tác dụng ưu việt, tạo thành không gian mở với thiên nhiên, cửa kính thủy lực đã và đang trở thành sự lựa chọn của không ít khu công trình, đó cũng là xu hướng tất yếu trong cuộc sống tân tiến.
    Cửa kính thủy lực là dòng cửa được sử dụng nhiều ở các shop, khu vui chơi, văn phòng, thực chất của tên thường gọi này là do bản lề của cửa kính thủy lực có cấu tạo, kiến thiết và sắp xếp khác khi đối chiếu với bản lề cửa gỗ truyền thống.
    [​IMG]
    cửa kiếng thủy lực xuất hiện thêm sau những loại cửa truyền thống lâu năm nhưng lại chiếm hữu được ưu thế, được dùng rộng rãi đến như thế đó là do các đặc tính và tính năng được cải thiện mà nó đem lại trong tiến trình sử dụng.
    phía trên bản lề của cửa kiếng thủy lực có tấm sắt kẽm kim loại bao phủ, còn phần bản lề nằm ngầm dưới đất, nền nhà, sát mép tường, không những chống được lực tốt, cách âm, cách nhiệt cao, cửa thủy lực có rất nhiều ưu điểm như chống ồn, khói bụi và ô nhiễm….
    Bản lề cho cửa kính thủy lực gồm có loại dành riêng cho cửa có chiều rộng từ 800 đến 1000 là FC34-20 ; loại dành cho cửa có chiều rộng từ 1000 đến 1200mm là FC34-25 ; loại dành cho cửa có cánh cực đại từ 1200-1500mm là FC49, bản lề cho cửa kiếng thủy lực nối với kính qua kẹp kính bằng một trục (ngỗng) xoay tròn, dính liền với bản lề, có cạnh hơi dẹt hoặc vuông.
    Kính ở chỗ này có size nhờ vào yêu cầu, thiết kế, khởi công của mỗi khu công trình, hoàn toàn có thể là kính dán hay kính thường, nhưng số đông là sử dụng kính cường lực chống va đập, có độ dày tối thiểu là 10mm.
    Cửa thủy lực sử dụng kính cường lực có khả năng chịu lực gấp 4-5 lần so với những loại cửa kiếng thường có cùng độ dày, kích cỡ, khi kính vỡ sẽ tạo nên nhiều mảnh mụn nhỏ, không sắc và nhọn thế cho nên không khiến tổn thương cho con người.
    sau thời điểm cường lực thì những đặc tính như khối lượng riêng, điểm mềm kính, độ dẫn nhiệt, độ truyền ánh sáng, thông số co giãn, màu sắc, thành phần hóa học, độ trong quãng, của kính cũng không thay đổi.
    1 số tính năng mới của cửa kính thủy lực :
    cửa kiếng thủy lực sử dụng kính cường lực nên chống chịu được lực tốt, hạn chế được va đập, kết quả lực mạnh, ít hào mòn, giảm ma sát mang về độ bền, tuổi thọ cao cho cửa kiếng thủy lực.
    rất có thể tạo hình phía trên mặt kính làm tăng tính thẩm mỹ cho cửa do cửa thủy lực không sử dụng mạng lưới hệ thống khung bao quanh vùng như các loại cửa bản sắc khác.
    mẫu mã tiến bộ, sang trọng nhờ sử dụng mạng lưới hệ thống kẹp góc cửa kính, tạo ra độ thanh thoát, hoành tráng cho cửa kính thủy lực cũng tương tự không gian chung.
    không gian thoáng rộng : cửa kiếng thủy lực suốt trong quãng hỗ trợ cho ngôi nhà bạn luôn tràn lan ánh nắng, không khí thiên nhiên, mang tới cuộc sống hòa giải, không gian đẹp cho các cửa hàng sale, văn phòng thao tác công sở, tạo cảm giác tự do thoải mái cho người sử dụng.
    thuận tiện, dễ sử dụng : Cửa thủy lực cho mạng lưới hệ thống bản lề được lắp đặt âm xuống sàn vừa mang về tính làm đẹp lại đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, đặc biệt quan trọng cửa hoàn toàn có thể đóng mở linh động 2D.
    năng lực cách nhiệt của cửa kính thủy lực giúp tiết kiệm chi phí điện năng khi dùng điều hòa, không chỉ có vậy mạng lưới hệ thống pít tông hỗ trợ cho cửa kính thủy lực tự động hóa khép kín, cách âm, cách nhiệt tốt, tạo khoảng trống không gian yên tĩnh.
    -------------------- Tìm hiểu: http://xingfadoor.vn/cua-kinh-truot-treo
    cửa kiếng thủy lực có thể sửa chữa thay thế phụ kiện, sửa chữa thay thế linh động, trong thời gian xảy ra hỏng hóc luôn luôn có thể thay thế, mang về hiệu quả cao sử dụng cao, ngoài ra còn rất dễ lau chùi khi rất cần thiết do có bề mặt bằng.
    giá cực mềm : số tiền bạn phải bỏ ra để lắp ráp cửa kính thủy lực là khá lớn nhưng so với các giá trị mà nó mang lại cho người tiêu dùng thì giá thành thật sự là quá rẻ.
     
    Đang tải...
: cửa kính

Chia sẻ trang này